Sacombank tri ân khách hàng

14/12/2011 - 07:46

Sau 10 năm gắn bó với khu vực Tây Nam Bộ, Sacombank không ngừng phát triển về mọi mặt với lượng khách hàng ổn định và các chỉ tiêu tăng trưởng đạt mức an toàn. Với phương châm “Vì cộng đồng - phát triển địa phương” và tầm nhìn trở thành Ngân hàng bán lẻ, hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Dương, Sacombank - Chi nhánh Bến Tre nói riêng và thương hiệu Sacombank nói chung đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trên từng nẻo đường, đặc biệt với vai trò của một định chế tài chính, Sacombank đã và đang góp phần tích cực vào công cuộc hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước.

Văn phòng Sacombank Bến Tre. Ảnh: SCB

 

Sau khi đưa Chi nhánh Bến Tre vào hoạt động chính thức từ ngày 3-10-2006, Sacombank đã mở rộng phạm vi các sản phẩm dịch vụ của mình và tiếp tục trung thành với đối tượng cho vay chủ yếu là nông dân, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa việc cho vay đối với cá thể, các doanh nghiệp vừa và nhỏ để góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực cho nền kinh tế cả nước nói chung và kinh tế của Bến Tre nói riêng. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sacombank – Chi nhánh Bến Tre còn tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động xã hội, hướng đến cộng đồng như: giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”, trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”, ủng hộ xây nhà tình nghĩa…

Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (21-12-199121-12-2011), Sacombank tiếp tục khởi động chương trình thường niên mang tên “Tri ân khách hàng” trên toàn hệ thống tại Việt Nam. Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng là khách hàng của Sacombank.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, từ ngày 1 đến 31-12-2011, sẽ nhận được ưu đãi: tăng lãi suất bậc thang đối với tài khoản tiền gửi thanh toán doanh nghiệp, miễn phí chuyển khoản trong hệ thống Sacombank và miễn phí quản lý tài khoản của quý IV-2011.

Đối với khách hàng cá nhân, từ ngày 1-12-2011 đến 15-2-2012, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng “Tỷ phú 2012”. Chương trình diễn ra với mục đích mang lại may mắn đầu năm cho các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm bằng tiền đồng hoặc đô-la Mỹ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm: 200 giải may mắn, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 100 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng và 1 giải siêu đặc biệt trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Đợt quay số đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10-1-2012. Ngoài ra, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ cá nhân trong thời gian từ ngày 15 đến 31-12-2011 sẽ được giảm 20% phí dịch vụ (không áp dụng cho mức phí tối thiểu). Sacombank còn dành tặng những bao lì xì may mắn cho khách hàng khi đến giao dịch nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

Song song đó, Sacombank còn triển khai chương trình “Ebanking - Chào mừng sinh nhật Sacombank” từ ngày 1 đến 31-12-2011 với các hình thức ưu đãi khi khách hàng giao dịch qua Ngân hàng điện tử của Sacombank như: chiết khấu 5% khi nạp tiền điện thoại, chuyển khoản ngay đến các Ngân hàng Việt Nam 12.000 đồng/món, tặng ngay 100.000 đồng cho 100 mã thanh toán thành công đầu tiên khi mua vé máy bay qua internetBanking; miễn phí 5.000 Token cho khách hàng đăng ký internetBanking; miễn phí tất cả giao dịch mobileBanking mPlus trong thời gian khuyến mãi; miễn phí 2 tháng đầu khi đăng ký mobileBanking SMS trong thời gian khuyến mãi…

Đặc biệt, nhằm thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thân thiết đã đồng hành và có giao dịch doanh số lớn, Sacombank dành tặng nhiều quà tặng có giá trị như: voucher du lịch, laptop Sony Vaio, Ipad 16 Gb 3G, máy in HP, máy chụp hình, vali du lịch Elite, bộ chén đĩa Minh Long, máy hút bụi, máy pha cà phê…

Bên cạnh các hình thức ưu đãi và quà tặng thiết thực, Sacombank tăng cường phát huy những thế mạnh trong công tác chăm sóc khách hàng như: phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; thường xuyên nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để có sự điều chỉnh hoạt động phù hợp; bố trí khu vực giao dịch tiện nghi, an toàn; trang trí Noel tại trụ sở các điểm giao dịch để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng…

SACOMBANK BẾN TRE

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN