Đất xanh Nam Bộ san sẻ lợi nhuận cùng khách hàng trước ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

10/05/2020 - 13:59

BDK.VN - Khu dân cư Thạnh Phú Center là khu dân cư đầu tiên đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Khi hoàn thành, khu dân cư Center khẳng định tầm quan trọng góp phần để thị trấn Thạnh Phú xây dựng thành công thị trấn đạt tiêu chí đô thị loại IV.

Thạnh Phú Center hoàn thiện nhanh bức tranh khu dân cư cao cấp 

Thạnh Phú Center là dự án sở hữu lợi thế trên thị trường bất động sản Bến Tre nói riêng và khu vực miền Tây nói chung hiện nay, khi được kết hợp các yếu tố phát triển bền vững như: Giáo dục, thương mại, y tế và đặc biệt khu dân cư Thạnh Phú Center là điểm nhấn của huyện Thạnh Phú nhằm đáp ứng các điều kiện cơ sở hạ tầng để lên đô thị loại IV.

Sau 6 tháng ngắn ngủi triển khai, Thạnh Phú Center nhanh chóng chuyển mình mạnh mẽ, đạt nhanh tiến độ giúp nhiều hạng mục thi công về đích sớm. Cụ thể, hệ thống 4 khu nhà lồng chợ truyền thống đã hoàn thành xây dựng, các tiểu thương đã bốc số chọn lô, sẵn sàng hoạt động trong một vài tháng tới. Trong tương lai, khu chợ trung tâm Thạnh Phú được định hướng sẽ trở thành chợ đầu mối phân phối và cung cấp hàng hóa cho các chợ trong huyện. Bên cạnh đó hệ thống cống rãnh, điện, nước và đường nội khu được đảm bảo đồng bộ và hoàn thiện đến 100%.

Khu chợ truyền thống nhà lồng đã hoàn thành xây dựng.

Khu chợ truyền thống nhà lồng đã hoàn thành xây dựng.

Khu trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân Thạnh Phú.

Khu trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân Thạnh Phú.

Hệ thống siêu thị kết hợp trung tâm thương mại đang được triển khai đạt chuẩn để sớm đưa vào hoạt động. Và đặc biệt vào ngày 21-4-2020, Ngân hàng HD Bank chính thức khai trương đi vào hoạt động tại Trung tâm thương mại Thạnh Phú, đưa các sản phẩm tài chính và dịch vụ hàng đầu đến với người dân, góp phần nâng cao tiện ích và chất lượng sống cho những cư dân chỉ trong vài bước chân.

Về giáo dục, chủ đầu tư dành hẳn quỹ đất hơn 8.000m2 để xây dựng hệ thống trường mầm non, trung học cơ sở. Hiện tại khu đất này đã được tiến hành san lấp, khởi công và dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2023 theo quyết định của UBND huyện.

Ngoài ra, công viên cây xanh kết hợp với sân khấu, đài phun nước duy nhất hiện tại của huyện thuộc nội khu Thạnh Phú Center đã chính thức hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Công viên đáp ứng đầy đủ không gian sống xanh, lành mạnh cho dân cư trong khu vực và cũng là nơi tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa, văn nghệ của huyện.

Mới đây ngày 6-5-2020 UBND tỉnh Bến Tre đã có quyết định thành lập cụm công nghiệp thị trấn Thạnh Phú với quy mô 10ha, chỉ cách 200m từ khu dân cư Thạnh Phú Center, hoàn chỉnh thủ tục giải phóng và san lấp mặt bằng. Cụm công nghiệp dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vòng 3 đến 5 năm tới, thu hút hơn 10.000 công nhân, kỹ sư về đây làm việc. Đây là một yếu tố quyết định quan trọng khiến Thạnh Phú Center có khả năng tăng giá cao trong tương lai khi mà trong bối cảnh bất động sản công nghiệp đang dần lên ngôi.

Ngân hàng HD Bank chính thức khai trương đi vào hoạt động tại Trung Tâm thương mại Thạnh Phú.

Ngân hàng HD Bank chính thức khai trương đi vào hoạt động tại Trung tâm thương mại Thạnh Phú.

Công viên cây xanh duy nhất của huyện kết hợp với sân khấu và đài phun nước

Công viên cây xanh duy nhất của huyện kết hợp với sân khấu và đài phun nước.

Khu dân cư Thạnh Phú Center dần được hình thành và ngày càng sầm uất.

Khu dân cư Thạnh Phú Center dần được hình thành và ngày càng sầm uất.

Nắm bắt cơ hội - san sẻ lợi nhuận vàng

Với mong muốn cùng khách hàng vượt qua được giai đoạn khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, Công ty cổ phần Đất xanh Nam Bộ tặng gói chiết khấu khủng 5% dành cho tất cả khách hàng đầu tư sản phẩm đất nền Thạnh Phú Center. Thời gian áp dụng từ ngày 9-5 đến hết ngày 30-6-2020.

Đặc biệt khi đầu tư tại thời điểm “vàng” này quý khách hàng được nhận ngay những lợi ích mà không dự án cùng phân khúc nào có được.

Một là: Hưởng ngay mức lợi nhuận 15%.

Hai là: Được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% và chỉ cần đầu tư 390 triệu ban đầu để nhận về 15% lợi nhuận sau 2 tháng. 

Ba là: Dự án pháp lý chuẩn chỉnh, sổ hồng từng nền và hạ tầng sẵn sàng để quý khách hàng xây dựng ngay.

Sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, giá trị bất động sản đang tăng lên từng ngày, cùng với làn sóng đầu tư đang trở lại mạnh mẽ của các nhà đầu tư sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư, từ ngày 1-7-2020 sẽ áp dụng chính sách giá bán mới tăng 10% tất cả các sản phẩm của dự án Thạnh Phú Center. Đồng thời Công ty cổ phần Đất xanh Nam Bộ bắt đầu nhận ký gửi chuyển nhượng sản phẩm đối với tất cả khách hàng đã đầu tư trước đó tại dự án Thạnh Phú Center. “An toàn - sinh lời - thanh khoản” là 3 giá trị chắc chắn nhận được khi đầu tư vào Thạnh Phú Center - Khu đô thị ven biển đầu tiên tại Bến Tre.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Đất xanh Nam Bộ - Chi nhánh Bến Tre

Hotline: 0911 783 669

Địa chỉ văn phòng: 195A Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre

Website: www.datxanhnambo.vn

Mai Thi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN