Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng họp mặt hội viên đầu năm 2021

21/01/2021 - 21:58

BDK - Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) tỉnh vừa tổ chức họp mặt hội viên đầu năm 2021. Buổi họp mặt có các hội viên thuộc các sở, ban, ngành tỉnh tham dự.

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh thăm hỏi và tặng quà Tết cho hội viên về dự họp mặt.

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh thăm hỏi và tặng quà Tết cho hội viên về dự họp mặt.

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Chủ tịch hội báo cáo nhanh kết quả Đại hội Hội BVQLNTD lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào ngày 30-11-2020. Ban Thường trực có 3 thành viên, Ban Chấp hành hiện nay có 21 thành viên, Ban Thường vụ có 7 Ủy viên, Ban Kiểm tra có 3 thành viên. Hội có Văn phòng Tỉnh hội, Văn phòng Tư vấn và Giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng. Tỉnh Hội có 2 hội thành viên là Hội BVQLNTD TP. Bến Tre và Hội BVQLNTD huyện Mỏ Cày Nam. Hội BVQLNTD tỉnh hiện có 60 hội viên.

“Hội là chỗ dựa cho người tiêu dùng. Các hội viên tích cực nhiều hơn trong tuyên truyền về quyền lợi của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng không bị lầm của hoặc lầm tiền trong mua bán hàng hóa. Từ năm 2021 trở đi, cuối năm sẽ có khen thưởng cho những hội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động BVQLNTD”, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh nói.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN