Mạo danh VNPT nhắc nợ cước viễn thông

02/08/2018 - 19:29

BDK.VN - Theo ông Cao Xuân Đoàn - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre, hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra tình trạng mạo danh nhân viên VNPT gọi điện thoại, gửi email... nhắc nợ cước sử dụng, với giá trị rất cao (hàng chục triệu đồng và hù họa sẽ cắt dịch vụ khi không thanh toán cước phí).

VNPT - Bến Tre khẳng định, đây là một đơn vị mạo danh VNPT, không có văn phòng trên địa bàn tỉnh. Các trường hợp mạo danh như trên đã làm mất quyền lợi của khách hàng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của VNPT.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre không có chủ trương gọi nhắc nợ qua mọi hình thức. Quá trình thu cước được nhân viên thu tại nhà hoặc khách hàng đến các điểm giao dịch VNPT, các ngân hàng để thanh toán. Khách hàng tuyệt đối không nghe và thực hiện theo hướng dẫn của các hình thức lừa đảo thu cước như trên.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre mong khách hàng cảnh giác. Các trường hợp nghi vấn, khách hàng bình tĩnh, không làm theo hướng dẫn của người lạ mà hãy điện thoại trực tiếp đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre (0275.800126) để được hỗ trợ hoặc liên hệ các VNPT gần nhất.

M. Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích