Nhà phố thương mại TNR Amaluna - Thời điểm vàng cho nhà đầu tư

26/10/2020 - 13:17

BDK.VN - Vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, kết hợp nhiều công năng, cơ hội đầu tư sinh lợi lớn… là những yếu tố giúp nhà phố thương mại luôn được giới đầu tư lựa chọn. Sắp tới, dãy nhà phố thương mại (shophouse) TNR Amaluna được động thổ, khởi công, đây sẽ là thời điểm vàng cho nhà đầu tư tại Trà Vinh và khu vực ĐBSCL.

Sức hút từ tiến độ thi công

Bên cạnh việc quy hoạch bài bản, thiết kế cảnh quan, hệ thống tiện ích đa dạng, ấn tượng thì uy tín, tiềm lực của Chủ đầu tư (CĐT) thông qua tiến độ thi công và chất lượng công trình là yếu tố đem lại niềm tin cho khách hàng an cư và đầu tư.

Sau khi ra mắt vào những ngày đầu năm 2020, đến nay sức hút của Khu đô thị (KĐT) TNR Amaluna một lần nữa “tăng nhiệt” nhờ tiến độ xây dựng thần tốc và chất lượng công trình luôn được CĐT TNR Holdings VietNam chú trọng. Hiện tại, dự án đã gần như hoàn thành các hạng mục hạ tầng giao thông và các công viên nội khu cũng đang trong quá trình hoàn thiện.

TNR Amaluna đang được xây dựng với tiến độ thần tốc.

TNR Amaluna đang được xây dựng với tiến độ thần tốc.

Với tiến độ thi công vượt kỳ vọng, chủ đầu tư TNR Holdings VietNam bắt tay cùng Đơn vị tư vấn chiến lược Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây chuẩn bị tổ chức lễ động thổ khởi công dãy nhà phố thương mại dự án TNR Amaluna vào thời điểm cuối tháng 10-2020. Từ đây, có thể thấy quyết tâm lớn của CĐT trong công tác triển khai xây dựng dự án này.

Shophouse TNR Amaluna - Thời điểm vàng thu lợi nhuận kim cương

Sau những khó khăn từ đại dịch Covid-19, thị trường BĐS đã khởi sắc trở lại với sự quan tâm của khách hàng đầu tư. Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố Trà Vinh, KĐT TNR Amaluna Trà Vinh sở hữu thế mạnh về vị trí xây dựng - mặt tiền trục phố lớn Võ Nguyên Giáp, cạnh bên Trung tâm thương mại Go! Trà Vinh, mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh cho các dãy phố thương mại tại TNR Amaluna.

Phối cảnh tổng thể KĐT Thương Mại Dịch Vụ TNR Amaluna.

Phối cảnh tổng thể KĐT Thương Mại Dịch Vụ TNR Amaluna.

Với tổng diện tích lên đến 9,26ha, bao gồm 329 sản phẩm, trong đó 100 sản phẩm là nhà phố thương mại nằm trên mặt tiền đường chính và đường lớn giúp kết nối giao thương nhộn nhịp. Bên cạnh đó, các sản phẩm nhà phố tại TNR Amaluna có diện tích đa dạng từ 100m2 đến 123m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng. Tận dụng vị trí ngay trung tâm thành phố Trà Vinh, nhà phố thương mại TNR Amaluna được bố trí tinh tế, tối giản nhằm phát huy hiệu quả kinh doanh, gia tăng lợi nhuận. Tầng trệt và tầng lửng được tối ưu diện tích mặt bằng sử dụng cho mục đích kinh doanh, các tầng trên vừa có thể sinh hoạt gia đình vừa mở rộng làm các dịch vụ thương mại, cho thuê hay làm văn phòng.

Phối cảnh dãy phố thương mại sầm uất tại TNR Amaluna.

Phối cảnh dãy phố thương mại sầm uất tại TNR Amaluna.

Ngoài ra, KĐT TNR Amaluna còn đặc biệt chú trọng vào thiết kế chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, sôi động, đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế, mở ra cơ hội đầu tư vượt trội tại khu vực đắc địa này.

Đặc biệt, trong sự kiện động thổ khởi công dãy nhà phố thương mại TNR Amaluna vào ngày 31-10-2020 tại Nhà khách tỉnh Trà Vinh, quý khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, bên cạnh đó là những phần quà giá trị đến từ đơn vị tư vấn chiến lược - Công ty CP BĐS Bắc Miền Tây và gói ưu đãi với lại suất 0% và giá trị vay lên đến 70% giá trị sản phẩm đầu tư từ ngân hàng MSB.

Quý khách hàng quan tâm đến sự kiện, vui lòng liên hệ:

Công ty CP BĐS Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Văn phòng giao dịch Trà Vinh: 199B Võ Nguyên Giáp, KP. 10, P. 07, TP. Trà Vinh

Trụ sở công ty: Số 283-285 Hùng Vương, Mỹ Phong, Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 089 805 3456

Website:  http://bacmientayreal.vn/tnr-amaluna.html

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN