Thống nhất nội dung Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019

20/07/2019 - 06:40

BDK.VN - Ngày 19-7-2019, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chủ trì cuộc họp gồm thành viên Ban Chỉ đạo, Trưởng, Phó ban Tổ chức, các Tiểu ban Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019 để nghe Công ty cổ phần Đối tác Vàng DC trình bày dự thảo triển khai các đầu việc và phương thức thực hiện các hoạt động Lễ hội Dừa.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chủ trì cuộc họp.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chủ trì cuộc họp.

Công ty Đối tác Vàng DC  đảm nhận tổ chức sự kiện Lễ hội Dừa đã trình bày chi tiết phương thức thực hiện các hoạt động tại Lễ hội Dừa, trong đó dự kiến có một số nội dung hoạt động văn hóa nghệ thuật, sự kiện ngoài đồ án và một số đề xuất kiến nghị trong phối hợp thực hiện.

Đại biểu các ngành và các tiểu ban đã trao đổi, đóng góp các ý kiến tập trung các nội dung như: trang phục trình diễn Hội thi Người đẹp xứ Dừa dự kiến sẽ thay phần thi áo tắm bằng phần thi trang phục áo bà ba, bố trí các vị trí tổ chức Liên hoan ẩm thực, Hội chợ Thương mại; Phố đi bộ, Không gian Dừa… dự kiến sẽ được kết nối liền kề tập trung theo từng khu vực; các yếu tố đảm bảo giao thông, an ninh, an toàn nhất là khu vực bắn pháo hoa…

Kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng thống nhất tổ chức thời gian diễn ra Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019 là từ ngày 16 đến 20-11-2019, đây là thời gian phù hợp với các điều kiện, yếu tố tổ chức các hoạt động Lễ hội Dừa. Các hoạt động sẽ diễn ra theo kế hoạch và kết hợp với Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trên toàn tỉnh.

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, các thành viên Ban Chỉ đạo, các Tiểu ban, các sở, ngành tỉnh sẽ khẩn trương thực hiện các phần việc theo nhiệm vụ đã được phân công. Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, quản bá về Lễ hội Dừa, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để đảm bảo thực hiện các phần việc theo kế hoạch.

Riêng Công ty Đối tác Vàng, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã đề nghị cần khảo sát kỹ từng phần nội dung và hình thức tổ chức sao cho phù hợp, hoàn chỉnh trong một tổng thể, tạo sự tập trung, thuận tiện cho du khách tham quan, tạo không khí sôi nổi cho mùa lễ hội.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN