Website Lễ hội Dừa lần thứ V

22/09/2019 - 19:10

BDK - Trung tâm Thông tin điện tử phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin UBND tỉnh đã xây dựng xong trang Web Lễ hội Dừa và đi vào hoạt động, đăng tải nhiều nội dung tin, bài, ảnh liên quan đến Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần V năm 2019. Người quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ: www.bentre.gov.vn/Lễ hội Dừa.

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa. Ảnh: A.Nguyệt

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa. Ảnh: A.Nguyệt

Bên cạnh đó, bộ phận phụ trách đã triển khai in ấn pa-nô nội dung “Tỉnh Bến Tre kính chào quý khách” gắn với tuyên truyền Lễ hội Dừa trên bảng quảng cáo tấm lớn phía cầu Rạch Miễu hướng về Bến Tre (thi công ngày 20-9-2019); cho chạy 2 clip quảng bá Lễ hội Dừa trên hệ thống màn hình led trên địa bàn TP. Bến Tre. Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre xây dựng xong clip quảng bá, đang chờ thông qua Ban Tổ chức. Báo Đồng Khởi mở chuyên mục tuyên truyền trên các số báo.

Hiện các phần việc trong hoạt động lễ hội được các đơn vị phụ trách ráo riết triển khai. Trong đó, không gian chung của Phố đi bộ đã được thiết kế, đang tham khảo ý kiến chuyên môn và chuẩn bị trình thông qua Ban Tổ chức trong cuối tháng 9-2019. Riêng cuộc thi “Người đẹp xứ Dừa” mở rộng, phía Công ty Đối Tác Vàng đang bổ sung một số nội dung theo yêu cầu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để được cấp phép tổ chức.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp thống nhất nội dung hoạt động “Cộng đồng vui hội làng Dừa” với các tổ chức chính trị - xã hội và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố. Hiện cơ quan Thường trực Lễ hội Dừa đang tổng hợp ý kiến đề xuất của các sở, ngành và hoàn chỉnh quyết định kiện toàn Ban tổ chức, các tiểu ban Lễ hội Dừa để trình UBND tỉnh phê duyệt.

Nguyệt Ánh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích