L’Equipe: Quang Hải sắp ký hợp đồng 2 năm với Pau FC

27/06/2022 - 10:31

Tờ báo thể thao uy tín của nước Pháp L'Equipe đưa tin Quang Hải sắp gia nhập Pau FC ở Ligue 2 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

L'Equipe gọi Quang Hải là

L'Equipe gọi Quang Hải là "Messi Việt Nam".

"Nguyễn Quang Hải, người được truyền thông Việt Nam ví với Messi, sẽ sang Pháp thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế để ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Pau FC", L'Equipe đưa tin về Quang Hải.

Tờ báo của Pháp cho biết Quang Hải đã đạt thỏa thuận với Pau từ vài tuần trước. Thương vụ chưa thể hoàn tất do tuyển thủ Việt Nam chờ xin visa lao động. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Pháp.

"Đây là một vụ cá cược, nhưng cũng là nước đi sáng suốt của Pau. "Les Bearnais" chọn Quang Hải vì tiềm năng của cầu thủ này. Quang Hải đã có màn thể hiện rất tốt tại Đông Nam Á. Ngoài ra, cậu ấy sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Quang Hải sẽ thu hút người hâm mộ, truyền thông và cả các nhà tài trợ cho CLB mới", L'Equipe cho biết thêm.

Về phía Quang Hải, tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam muốn tìm kiếm trải nghiệm thi đấu ở châu Âu. Anh hy vọng sẽ để lại dấu ấn ở môi trường bóng đá Pháp, đồng thời hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN