Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

01/09/2017 - 15:48

Lãnh đạo tỉnh tiến hành dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Sáng 1-9-2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh với ý nghĩa tri ân các thế hệ tiền nhân, tiếp tục bồi đắp lòng tự hào, ý thức tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, ý chí cách mạng trong cán bộ, chiến sĩ, đồng bào, đồng chí và thế hệ trẻ.

Tham dự lễ viếng có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Bến Tre; Thường trực HĐND; UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh; đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; đại biểu chức sắc, chức việc các tôn giáo; cấp ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và nhân dân trên đại bàn huyện Châu Thành, TP Bến Tre; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân đến các anh hùng liệt sĩ. 

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã tiến hành dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí, đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

Người dân địa phương đến thắp hương cho thân nhân đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Sau nghi lễ dâng hương, dâng hoa, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đến từng ngôi mộ anh hùng liệt sĩ để thắp hương. Từng nén hương được thắp ở các ngôi mộ đã làm cho không khí ở nơi đây dường như ấm lại. Năm nào cũng vậy, bà Nguyễn Thị Nhàn (ngụ xã Hữu Định, huyện Châu Thành) luôn sắp xếp công việc để có mặt tại nghĩa trang, thắp lên nén hương cho người thân của mình đã yên nghỉ nơi đây.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích