Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Công ty S’Tem Nhậ̣t Bản

04/12/2018 - 20:41

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi và ông Takeo Maruyama (thứ ba và thứ tư, từ phải sang). Ảnh: Hoàng Anh

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi và ông Takeo Maruyama (thứ ba và thứ tư, từ phải sang). Ảnh: Hoàng Anh

Ngày 4-12-2018, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi đã tiếp và làm việc với đoàn Công ty S’Tem Nhật Bản do ông Takeo Maruyama làm trưởng đoàn.

Công ty S’Tem Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và bảo trì nhiều loại thiết bị về xử lý nước thải ở Nhật Bản. Bằ̀ng những kinh nghiệm quý báu, nhiều kiến thức chuyên sâu, công ty được khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, công ty đang cung cấp các dịch vụ chất lượng cao dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi mong muốn Công ty S’Tem hỗ trợ tư vấn về hệ thống xử lý nước thải tại hai Khu công nghiệp Giao Long và An Hiệp. Dịp này, đoàn được Ban Quản lý các khu công nghiệp hướng dẫn khảo sát các hệ thống xử lý nước thải hiện tại ở các khu công nghiệp để góp ý hoàn thiện và hỗ trợ kỹ thuật.

Được biết, đây là một trong những nhà đầu tư quan tâm và mong muốn có sự hợp tác đầ̀u tư với tỉnh về hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp. Sự hợp tác đầ̀u tư của doanh nghiệp Nhật Bản cũng là kết quả sau chuyến đi xúc tiến đầu tư và hợp tác xuất khẩu lao động tại Nhật Bản của lãnh đạo tỉnh vào cuối tháng 10-2018.

C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN