Lê Thủy Spa - Dịch vụ trị nám da uy tín tại Gò Vấp

03/11/2021 - 11:06

BDK.VN - Nám da luôn là nỗi kinh hoàng của mọi chị em phụ nữ. Hãy chọn dịch vụ trị nám da uy tín tại Gò Vấp để bảo vệ làn da mỏng manh, ngăn có tế bào nám không biến chứng nặng hơn.

Tỷ lệ phụ nữ Việt bị nám ở độ tuổi trung niên là 70%. Nguyên nhân của tình trạng này là do sự phát triển quá mức của sắc tố melanin tự nhiên trong da. 

Điều trị nám là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên trì, hiểu biết. Bạn không nên nóng vội, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, tránh xa những lời mời chào giá rẻ, các loại kem không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường hay dùng laser không theo phác đồ điều trị. 

Lê Thủy Spa với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt cải thiện vẻ đẹp, thêm tự tin, tỏa sáng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cập nhật các công nghệ điều trị nám tiên tiến.

Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn, kiểm tra và giúp bạn lên phác đồ điều trị phù hợp, khoa học để đánh bay “nỗi ám ảnh” của mọi chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ Lê Thủy Spa

  • Địa chỉ 1: 91/5 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 35 Nguyễn Thị Minh Khai, Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0988.116.446
  • Email: lethuyspahcm@gmail.com
  • Website: https://lethuyspa.com/
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích