Ngoại hạng Anh 2020/21:

Leeds có chiến thắng dễ dàng

09/02/2021 - 07:16

Ở trận đấu giữa Leeds vs Crystal Palace, đội chủ nhà đã có thắng lợi 2-0 không mấy khó khăn trước The Eagles nhờ các pha lập công của Jack Harrison cùng Patrick Bamford để leo lên giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21.

Ngay phút thứ 3, Leeds đã mở tỷ số trận đấu sau cú sút uy lực bằng chân phải của Jack Harrison trong vòng cấm. Trước đó, đội chủ nhà đã có pha phối hợp cực nhanh khi đoạt được bóng bên phần sâ của Crystal Palace.

Ở quãng thời gian sau đó, trận đấu diễn ra hấp dẫn với liên tiếp các tình huống ăn miếng trả miếng từ phía hai đội. Leeds là những người sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn hơn, song các pha ra chân cuối cùng của Patrick Bamford hay Raphinha lại đi thiếu chuẩn xác.

Dẫu vậy vào đầu hiệp 2, Leeds đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thủ thành Guaita đã rất xuất sắc sau khi cản phá thành công pha thoát xuống và dứt điểm tốt của Raphinha, nhưng Bamford đã chớp thời cơ rất nhanh đá bồi đơn giản nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Nắm lợi thế an toàn, Leeds chủ động giảm tốc, chơi chậm nhằm bảo toàn thành quả. Crystal Palace đã cố gắng vùng lên song không thể kiếm nổi dù chỉ một bàn danh dự.

Chung cuộc, Leeds hạ Crystal Palace 2-0 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng quan trọng này giúp thầy trò HLV Marcelo Bielsa vươn lên đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 32 điểm, vượt mặt cả Arsenal - đội đứng dưới 1 bậc với 1 điểm ít hơn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN