Lịch trực tiếp V-League: Hoàng Anh Gia Lai tìm điểm số đầu tiên

25/01/2015 - 08:11
Hà Nội T&T (áo vàng) sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Chính xác hơn, V-League vòng 5 là cơ hội để Hoàng Anh Gia Lai đi tìm điểm số đầu tiên sau bốn vòng đấu.

Ba vòng gần nhất đã qua, Hoàng Anh Gia Lai toàn thua trước Đồng Tâm Long An, Thanh Hóa và Hải Phòng. Kể từ đầu giải, họ mới giành được 3 điểm trước đội mới thăng hạng Sanna Khánh Hòa. Trở lại Pleiku trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội giành điểm.

Đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đang đứng ở vị trí cuối bảng một cách khó tin. Từ vị trí ứng cử viên vô địch, SHB Đà Nẵng đã sa sút kinh khủng. Bốn trận đã qua, họ chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Tín hiệu tích cực đầu tiên đã xuất hiện ở vòng trước sau trận hòa với Hà Nội T&T. Nhưng chừng ấy vẫn là quá ít với SHB Đà Nẵng.

Cả Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng đều đang gặp vấn đề. Nhưng Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế sân nhà. Họ sẽ có cơ hội tốt hơn để giành một trận hòa, thậm chí là một chiến thắng tại Pleiku.

Ở những trận đấu khác, hai ứng cử viên vô địch Bình Dương và Hà Nội T&T đều sẽ gặp các đối thủ mạnh là Thanh Hóa và Than Quảng Ninh. Mùa trước, chính Than Quảng Ninh đã đánh bại Bình Dương trong giai đoạn lượt về.

Trong khi ấy, Hải Phòng nhiều khả năng sẽ lại thăng hoa khi đối thủ chỉ là đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng Cần Thơ.

Ngược vào miền Trung, một đội bóng lớn khác cũng có cơ hội tìm lại mình là Sông Lam Nghệ An khi đối thủ chỉ là Sanna Khánh Hòa.

Lịch thi đấu và trực tiếp V-League vòng 5 (25/1)

16h00: Thanh Hóa - Hà Nội T&T (VTC3, VTC3HD, VOV2)
16h30: QNK Quảng Nam - Đồng Nai (QRT)
16h30: Đồng Tâm Long An - Đồng Tháp (LA34)
17h00: Becamex Bình Dương - Than Quảng Ninh (BTV2, VTC2)
17h00: Hải Phòng - XSKT Cần Thơ (BĐTV)
17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Sông Lam Nghệ An (Khánh Hòa Radio)
17h00: Hoàng Anh Gia Lai - SHB Đà Nẵng

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN