La Liga 2020/21:

Los Blancos thắng trận thứ hai liên tiếp

01/10/2020 - 06:55

Ở vòng 4 La Liga 2020/21, Real Madrid đã phải rất vất vả mới hạ được Real Valladolid 1-0, sau pha làm bàn duy nhất của cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Vinicius Junior.

Được chơi trên sân nhà, Real nhập cuộc hứng khởi và tạo ra sức ép tốt về phía cầu môn đội khách. Thế nhưng, Valladolid cho thấy họ không phải những người dễ bị bắt nạt khi chủ động phòng ngự chắc chắn rồi rình rập thời cơ phản công.

Suốt 45 phút đầu tiên, thế trận giằng co được tạo ra song không có bàn thắng nào được ghi, dù hai đội đều có cho mình một số cơ hội ăn bàn rõ nét. 

Sang hiệp 2, Real dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Nhằm tháo gỡ bế tắc, HLV Zinedine Zidane đã quyết định tung những cầu thủ tấn công mới gồm Marco Asensio cùng Vinicius Junior, và sự thay đổi của ông nhanh chóng phát huy tác dụng.

Phút 65, Asensio đi bóng lắt léo châm ngòi cho pha tấn công của Real. Và sau tình huống lộn xộn, cú phá bóng của hậu vệ phía Villadolid đã tìm đúng chân Vincius ở cự ly gần, giúp tiền đạo trẻ này dễ dàng ghi bàn phá vỡ thế quân bình của trận đấu.

Ở quãng thời gian sau đó, Valladolid vùng lên mạnh mẽ và có không ít cơ hội ngon ăn, nhưng đều không vượt qua được đôi tay của thủ thành Thibaut Courtois. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 1-0 trước Valladolid. Đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của thầy trò Zidane ở La Liga 2020/21.

Như vậy, Real hiện đã leo lên xếp thứ 3 ở La Liga mùa này, với 7 điểm, ngang bằng hai đội xếp trên là Getafe và Valencia nhưng thua kém về hiệu số.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN