Lựa chọn kem chống nắng dễ dàng hơn cùng với Kemchongnang.org

25/06/2022 - 11:04

Kem chống nắng là một dòng sản phẩm khá đa dạng nhưng cũng tương đối đặc thù vì chúng thường có bảng thành phần cùng với công thức mỹ phẩm tương đối phức tạp. Hơn nữa để lựa chọn một sản phẩm đúng với loại da của mình là điều cần thiết hơn bao giờ hết với mọi người.

Hiểu được điều này, Kemchongnang.org đã được ra đời với định hướng là trang thông tin chuyên sâu dành riêng cho các sản phẩm kem chống nắng và phục hồi da sau nắng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về website này ngay sau đây.

Hiểu được sản phẩm qua những đánh giá chi tiết

Khác với nhiều website khác, chỉ đơn thuần đăng thông tin về sản phẩm. Tại Kemchongnang.org, ngoài những thông tin chi tiết về thành phần và công dụng của từng loại kem chống nắng. Bạn sẽ nhận được những đánh giá, ưu điểm và nhược điểm của từng loại dựa trên bảng thành phần và công thức mỹ phẩm.

Các thông tin về kem chống nắng được minh họa sống động, dễ hiểu tại Kemchongnang.org

Ngoài ra, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin về sản phẩm mình đang tìm kiếm thông qua bộ lọc chi tiết các thông tin đặc trưng về sản phẩm như thương hiệu, kết cấu sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ hay loại da phù hợp khi sử dụng.

Sau khi tìm được thông tin sản phẩm phù hợp, bạn sẽ được gợi ý địa chỉ mua hàng chính hãng của từng nhãn hàng/thương hiệu bằng liên kết trên từng bài viết.

Chăm sóc làn da tốt hơn với những thông tin được cập nhật liên tục

Như các bạn đã biết, Việt Nam là một nước với khí hậu nhiệt đới với thời gian nắng nóng quanh năm dài. Cộng thêm tình trạng biến đổi khí hậu khiến cho chỉ số tia cực tím ở nhiều địa phương luôn ở mức báo động, làm tăng nguy cơ gây hại cho da cũng như ung thư.

Tăng cường nhận thức về tác hại của tia cực tím bằng những hình minh họa trực quan tại Kemchongnang.org

Do vậy, không chỉ giúp bạn tìm được sản phẩm chống nắng tốt cho da, đội ngũ biên tập tại Kemchongnang.org còn liên tục cập nhật những thông tin hữu ích nhất liên quan đến chăm sóc da, phương pháp phòng chống cháy nắng và những bệnh lý liên quan tới tia cực tím.

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, và hơn hết, là một người quan tâm tới sức khỏe nói chung và sức khỏe làn da nói riêng. Kemchongnang.org hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn trong thời gian sắp tới. Hãy tìm tới chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://kemchongnang.org/

  • Địa chỉ: 8 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

  • Email: kemchongnang.org@gmail.com

  • Facebook: https://www.facebook.com/kemchongnang68

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích