Lùi thời điểm trận Than Quảng Ninh - HAGL đến ngày 4-8

31/07/2015 - 08:18
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL trên sân Cẩm Phả phải lùi đến ngày 4-8. Ảnh: N.K

Ngày 30-7, CLB bóng đá Than Quảng Ninh đã có công văn gửi công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) xin lùi thời gian tổ chức trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại vòng 19 V-League từ ngày 2-8 sang ngày 4-8.

Lý do khiến trận đấu phải lùi là do tình hình mưa bão tạo Quảng Ninh vẫn diễn biến phức tạp khiến nhiều tuyến đường bị sạt lở, nhiều nhà dân bị ngập, vùi lấp. Quốc lộ 18 nối thành phố Hạ Long và thành phố Cẩm Phả  - nơi diễn ra trận đấu có một số đoạn bị ngập nặng, nhất là khu vực Đèo Bụt. Mặc dù vẫn có đường nhánh để di chuyển đến Cẩm Phả, tuy nhiên theo ban tổ chức (BTC) thì việc tổ chức trận đấu ở thời điểm cả nhân dân Quảng Ninh đang gồng mình chống lũ là không phù hợp và khó thu hút được khán giả đến sân đông.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Minh Ngọc  - phó tổng giám đốc VPF cho biết ngay sau khi nhận được công văn của CLB Than Quảng Ninh, VPF đã đồng ý với đề xuất lùi thời điểm trận đấu đến ngày 4-8.

CLB HAGL đã bay ra Hải Phòng từ hôm qua (29-7) và dự kiến sẽ di chuyển bằng ô tô về Quảng Ninh vào chiều nay (30-7). Tuy nhiên, với việc trận đấu bị lùi thời điểm, CLB HAGL sẽ  tiếp tục tập luyện tại SVĐ Thủy Nguyên ( Hải Phòng) đến ngày 3-8 mới di chuyển đến Cẩm Phả. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tấn Anh  - trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, tình huống mưa lũ là bất khả kháng, vì vậy CLB HAGL rất chia sẻ với BTC và CLB Than Quảng Ninh.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN