Serie A 2020/21:

Lukaku kiến tạo, Sanchez ghi bàn, Inter xây chắc ngôi đầu

05/03/2021 - 06:57

Ở trận đấu giữa Parma vs Inter tại vòng 25 Serie A, đội khách đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 nhờ công chân sút Alexis Sanchez. Với kết quả này, Inter xây chắc ngôi đầu trên BXH và tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đội nhì bảng AC Milan.

Inter Milan bước vào trận đấu với Parma khi đón chào sự trở lại của hậu vệ cánh Achraf Hakimi sau khi mãn hạn treo giò thay Matteo Darmian còn Alexis Sanchez thế chỗ Lautaro Martinez. Bên cạnh đó, Inter có cơ hội để gia tăng khoảng cách với Milan lên thành 6 điểm sau khi Milan bị Udinese cầm hòa với ty số 1-1.

Với đội hình nhỉnh hơn, Inter nhanh chóng nắm giữ thế trận. Cánh phải với sự cơ động của Hakimi luôn là hướng tấn công chính của Inter. Tuy có nhiều cơ hội được tạo ra về phía cầu môn Parma nhưng các chân sút của Inter như Lukaku hay Eriksen, Sanchez lại không thể tận dụng thành công. Do đó, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Phải đợi tới phút 54, Inter mới có được bàn thắng phá vỡ thế quân bình trận đấu. Từ pha kiến tạo của Lukaku, Sanchez thoát xuống dứt điểm rất nhanh. Cú đá của Sanchez bị một cầu thủ đội chủ nhà phá trên vạch vôi nhưng công nghệ goal-line xác nhận cầu thủ người Chile đã lập công. 1-0 cho Inter.

8 phút sau, Sanchez hoàn tất cú đúp sau pha phản công của Inter. Sau khi nhận bóng từ Eriksen, Lukaku đi bóng đầy tốc độ ở giữa sân vượt qua cầu thủ Parma trước khi chọc khe cho Sanchez dứt điểm thông minh nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn thứ 5 của cựu sao MU tại Serie A 2020/21.

Thời gian còn lại những nỗ lực không ngừng nghỉ của Parma đã được đền đáp. Phút 71, Parma rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Hernani với pha kiến tạo của Giuseppe Pezzela.

Kết quả cuối cùng ở trận đấu giữa Parma vs Inter tại vòng 25 Serie A, đội khách đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1. Với kết quả này, Inter xây chắc ngôi đầu trên BXH khi có 59 điểm và tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đội nhì bảng AC Milan.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN