Máy hút ẩm không khí Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức

28/06/2022 - 15:49

BDK.VN - Kosmen là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh máy hút ẩm công nghệ cao đến từ Cộng hòa Liên bang Đức. Những năm gần đây, sau nhiều nghiên cứu phát triển về chất lượng, máy hút ẩm Kosmen dần chiếm ưu thế trên thị trường và trở thành giải pháp hàng đầu trong công tác tách ẩm, vệ sinh không gian sống của nhiều gia đình Việt.

Vai trò của máy hút ẩm không khí Kosmen

 

Độ ẩm là yếu tố tác động mạnh mẽ đến đời sống sinh hoạt của nhiều gia đình miền Bắc, đặc biệt trong giai đoạn giao mùa. Tình trạng sàn và tường nhà liên tục ‘đổ mồ hôi’, nội thất ẩm ướt tạo cảm giác khó chịu, thiếu sạch sẽ là điều kiện thuận lợi cho sự tấn công của nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây hư hỏng vật dụng và thiết bị điện trong nhà; đồng thời ảnh hưởng đến hệ hô hấp của các thành viên gia đình.

 

Ngành công nghiệp thường đặt ra tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm nhằm duy trì chất lượng nguyên liệu, thành phẩm đạt chuẩn khi đưa ra thị trường. Máy hút ẩm gần như là yêu cầu bắt buộc trong mọi quy trình sản xuất, bảo quản và lưu kho.

Máy hút ẩm không khí Kosmen sở hữu khả năng cân bằng độ ẩm cực nhanh chóng, khử khuẩn và ngăn chặn các loại nấm mốc. Sản phẩm là giải pháp hiệu quả hàng đầu giúp người dùng kéo dài tuổi thọ máy móc cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ưu điểm vượt trội của máy hút ẩm lọc không khí Kosmen

Máy hút ẩm Kosmen nổi bật hơn cả với khả năng kiểm soát độ ẩm mạnh mẽ và nhanh chóng. Sản phẩm sở hữu mức công suất đa dạng từ 12L/ ngày - 480L/ ngày, phù hợp cho mọi diện tích không gian. Thiết bị tích hợp nhiều tính năng tiện ích thông minh như thanh lọc không khí và sấy khô quần áo, bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như giải quyết nỗi trăn trở vào những ngày mưa dầm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn ghi điểm với kích thước nhỏ gọn, bộ phận bánh xe linh hoạt, dễ dịch chuyển cùng cách phối màu tối giản và hiện đại. Máy hút ẩm không khí Kosmen có thể được sử dụng như một món nội thất làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Với mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng, máy hút ẩm Kosmen trang bị nhiều cơ chế vận hành tự động như hẹn giờ bật/ tắt trong vòng 24 tiếng, bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc gần nhất, chế độ bảo vệ quá tải và tự động rã đông giúp máy hút ẩm làm việc bền bỉ hơn, hạn chế các rủi ro về gas hay nguồn điện khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Những chương trình trên vừa bảo vệ tính an toàn khi sử dụng vừa tránh hao phí điện năng, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ xuyên suốt quá trình vận hành.

 

 

Mặt khác, các thiết bị hút ẩm đến từ Kosmen luôn chú trọng giảm thiểu độ ồn, phù hợp cho cả những không gian yêu cầu sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, khu vực học tập và làm việc tại nhà ở hay văn phòng. Đây là ưu điểm lớn giúp sản phẩm nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Đặc biệt, máy hút ẩm cũng đóng vai trò không nhỏ trong bảo quản hàng hóa và đảm bảo quy trình sản xuất cho các ngành công nghiệp.

Chọn máy hút ẩm Kosmen - Chọn niềm tin, an tâm sử dụng

Thương hiệu Kosmen không chỉ để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi dòng sản phẩm chất lượng mà còn tạo được niềm tin với chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi vô cùng tận tâm, chu đáo.

Khi mua máy hút ẩm không khí Kosmen, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành 24 tháng, riêng với máy nén - trái tim của máy hút ẩm được bảo hành lên đến 36 tháng. Cùng với đó là các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Kosmen chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng.

 

Đội ngũ công ty luôn đề cao trải nghiệm thực tế của người dùng, ghi nhận ý kiến đóng góp để đổi mới và phát triển dòng sản phẩm cũ, tiếp tục duy trì đồng thời cải tiến ưu điểm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thời đại mới. Chính vì vậy, máy hút ẩm Kosmen sẽ luôn là phương thức tối ưu, hiệu quả hàng đầu trong vai trò cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khoẻ con người.

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC
Trụ sở chính: 27C đường số 12, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0766 899799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)
Website: https://kosmen.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN