Megaweb - Công ty thiết kế web uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

04/11/2022 - 17:33

BDK.VN - Trong thời kỳ phát triển của Internet hiện nay việc quảng bá sản phẩm dịch vụ qua website đã không còn quá xa lạ, với điều kiện phát triển mạnh như thế thì hàng loạt các công ty thiết kế website đã ra đời. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế website uy tín trong vô vàn công ty như vậy là vô cùng khó.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một công ty thiết kế website tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp - Megaweb cho những ai có nhu cầu thiết kế website có thể cân nhắc lựa chọn, mời quý độc giả cùng tìm hiểu. 

Việc lựa chọn một đối tác thiết kế website uy tín có quan trọng 

Có hàng trăm công ty thiết kế website ở một nơi phát triển như Hà Nội, vì thế việc chọn phải các công ty “ma”, công ty “ảo” chuyên lừa gạt là điều rất dễ xảy ra. Hoặc có thể bạn lựa chọn được một công ty thiết kế website thật nhưng công ty đó lại không đủ chuyên môn, làm việc thiếu trách nhiệm, sau khi thanh toán xong thì biến mất. Điều này khiến cho khách hàng phải mất công tìm kiếm một đơn vị thiết kế website khác để sửa lỗi khi website gặp vấn đề trục trặc hay xảy ra các lỗi về hệ thống, việc như thế làm cho các khách hàng cảm thấy mất thời gian, công sức và cả tiền bạc. 

Qua đó, việc lựa chọn một công ty thiết kế website uy tín ngay từ ban đầu là điều rất quan trọng giúp cho chủ doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được cả thời gian và tiền của. 

 

Đôi nét về Megaweb

Nhắc đến việc tìm đối tác thiết kế website tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến Megaweb. Với đội ngũ nhân sự trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp website cho doanh nghiệp cùng hơn 10.000 đối tác tin tưởng và hợp tác trên toàn quốc đã chứng minh được phần nào sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty. 

Các dịch vụ mà Megaweb mang đến cho bạn: Megaweb cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế website trọn gói theo yêu cầu, thiết kế website giới thiệu, website tmđt, web bán hàng, website du lịch, nhà hàng, trường học,...Ngoài ra Megaweb còn cung cấp thêm các dịch vụ Digital Marketing như dịch vụ SEO, google ads, facebook ads, Pr báo chí, content Marketing,...giúp cho các doanh nghiệp đối tác được quảng bá, nâng cao hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp điều này giúp doanh nghiệp mở rộng được thị phần, thúc đẩy doanh thu và giúp gia tăng lợi nhuận nhanh hơn. 

 

Tại sao nên lựa chọn Megaweb để thiết kế website tại Hà Nội 

  • Dịch vụ thiết kế website chất lượng: Megaweb luôn hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ nâng tầm cho doanh nghiệp nên việc thiết kế website cũng được công ty cực kỳ tỉ mỉ, bài bản. Các website phải đáp ứng các tiêu chí: giao diện đẹp phù hợp với xu thế, tính năng website đầy đủ, thời gian triển khai nhanh, đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Giá thành luôn ưu đãi nhất: Megaweb luôn mang tới giải pháp và chiến lược hiệu quả nhất cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ riêng Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Bảng giá thiết kế website chuyên nghiệp được chia thành 3 gói cụ thể: gói website khởi nghiệp, gói website doanh nghiệp và gói website cao cấp theo yêu cầu. Mỗi gói có mỗi mức giá phù hợp giúp các doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa. 

  • Chính sách hỗ trợ khách hàng hiệu quả: Megaweb là một kênh cập nhật thông tin, bán hàng và luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7, các chính sách hậu mãi cũng như giải quyết trục trặc xảy ra với website khách hàng cũng được công ty giải quyết nhanh chóng. 


 

Ưu điểm nổi bất của website do Megaweb thiết kế

  • Tối ưu trải nghiệm người dùng: Website được thiết kế theo format chuẩn tương thích với hành vi người dùng, UX/UI được tối ưu giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng, giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ mua hàng. Giao diện responsive hiện thị hoàn hảo trên mọi thiết bị smartphone, laptop,... 

  • Hỗ trợ thiết kế website chuẩn SEO: Website được thiết kế tối ưu các thẻ Heading, Url, thẻ alt, nội dung. Theo chuẩn cập nhật mới nhất của Google giúp website dễ dàng có thứ hạng cao trên Google.

  • Website dễ dàng nâng cấp: nền tảng PHP theo mô hình MVC giúp website nâng cấp dễ dàng, tiết kiệm chi phí nhờ vào phát triển nền tảng code phổ biến, nâng cấp liên tục.

Vừa rồi là những giới thiệu về công ty Megaweb - công ty thiết kế website uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội. Mong quý độc giả có thêm những thông tin hữu ích và nếu có nhu cầu lựa chọn một địa chỉ thiết kế website thì hãy nhớ đến cái tên Megaweb.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN