Mẹo thuê xe máy tại Đà Nẵng tiết kiệm chi phí

27/07/2022 - 11:49

Bạn hoàn toàn có được chuyến phượt bụi Đà Nẵng vừa vui lại tiết kiệm chi phí nếu như chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Ngoài việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, chọn địa điểm ăn ngon rẻ,… thì bạn cũng cần biết đến mẹo thuê xe máy Đà Nẵng tiết kiệm chi phí tối đa. Nếu muốn biết đó là gì, bạn chỉ cần xem ngay các chia sẻ bên dưới là được.

Những mẹo thuê xe máy tại Đà Nẵng giúp tiết kiệm chi phí

Được vi vu đó đây lại tiết kiệm chi phí thì quả là chuyến du lịch quá hời rồi đấy. Bạn chỉ cần biết đến một số mẹo thuê xe máy giá rẻ tại Đà Nẵng dưới đây:

Lựa chọn dòng xe thông thường

Các địa chỉ cho thuê xe máy thường sẽ có rất nhiều loại xe khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, mức giá thuê xe sẽ dao động từ 80.000đ – trên 150.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng dài ngày, việc chọn thuê một chiếc xe xịn sò với giá đắt, chắc chắn sẽ rất tốn kém đấy. Vì thế, bạn có thể cân nhắc, chọn thuê loại xe thông thường, đảm bảo di chuyển an toàn, thuận lợi là được. Những dòng xe này thường có giá thuê khoảng 80.000đ/ ngày, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tìm địa chỉ cho thuê xe giá rẻ

Có rất nhiều nơi cho thuê xe máy tại Đà Nẵng để bạn lựa chọn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa, bạn cần tham khảo giá cả của từng nơi. Đồng thời, cũng cần phải xem mức giá và chất lượng xe có đảm bảo hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn nơi có giá thành rẻ, xe phải đủ độ chắc chắn để đi trên mọi tuyến đường mà bạn muốn.

Ưu tiên dịch vụ thuê xe có miễn phí giao xe tận nơi

Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc di chuyển của mình, hãy ưu tiên chọn dịch vụ cho thuê xe có giao xe miễn phí tại sân bay, khách sạn, bến xe,… hay bất kỳ địa điểm nào theo yêu cầu. Đây là cách giúp bạn thuận tiện cho việc di chuyển, chỉ cận đặt chân đến Đà Nẵng thì sẽ có xe đi ngay. Bạn sẽ không phải tốn tiền xe ôm, taxi,… để đến khách sạn hay di chuyển đến địa điểm cho thuê xe nữa. Đây cũng là một trong những mẹo giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí đấy.

Chọn nơi cho thuê xe có nhiều ưu đãi

Bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều nếu như chọn thuê xe máy ở nơi có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo kinh nghiệm của nhiều người trước đó, bạn hãy chọn đơn vị cho thuê xe máy tại Đà Nẵng có giảm giá khi thuê xe nhiều ngày, thuê nhiều xe,… Đặc biệt, các địa chỉ này sẽ có thêm ưu đãi xăng xe, áo mưa, mũ bảo hiểm,… Những phụ kiện tuy nhỏ nhưng cũng giúp giảm chi phí khá nhiều khi bạn du lịch Đà Nẵng theo nhóm đông người đấy.

Bạn chỉ cần nhớ kỹ những mẹo này, chắc chắn sẽ thuê được xe máy giá rẻ và có hành trình du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất.

Tại Đà Nẵng thuê xe máy ở đâu rẻ?

Không phải bất kỳ địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ tại Đà Nẵng nào cũng đảm bảo cung cấp được loại xe chất lượng, dịch vụ tốt. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho thật kỹ lưỡng để hành trình du lịch của mình suông sẻ hơn.

Trong rất nhiều đơn vị cho thuê xe máy, dịch vụ thuê xe máy Bình Minh Đà Nẵng là cái tên được mà đông đảo khách hàng nhắc đến. Bởi:

§  Đây là địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng xe rất tốt

§  Có nhiều dòng xe khác nhau để khách hàng tùy ý lựa chọn

§  Cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi, hỗ trợ áo mưa, xăng xe, mũ bảo hiểm kèm theo

§  Thủ tục thuê xe máy tại đây cũng rất đơn giản, có thể nhận xe ngay sau vài phút

§  Cho thuê xe không cần gặp mặt trực tiếp, chỉ cần nhận xe ở địa điểm hẹn trước là được

§  Hỗ trợ sửa chữa, khắc phục các sự cố trong quá trình di chuyển của khách hàng

§  Tư vẫn miễn phí, báo giá chi tiết và công khai

Nếu muốn thuê xe máy tại Bình Minh, bạn chỉ cần:

§  Liên hệ đến hotline: 090 530 40 50

§  Hoặc, đến trực tiếp địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

§  Các nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn làm thủ tục thuê xe máy nhanh chóng nhất có thể

§  Hẹn ngày, giờ, địa điểm giao nhận xe theo yêu cầu của bạn

§  Có đặt cọc với mức tùy vào dòng xe mà bạn chọn, thanh toán và hoàn lại tiền cọc

Mọi quy trình thuê xe máy tại Bình Minh đều được tối giản nhất, nhằm giúp khách hàng có thể thuê nhanh chóng, bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng ngay. Nếu bạn đang tìm một nơi để thuê xe cho chuyến du lịch sắp tới, đừng bỏ lỡ một địa chỉ uy tín như dịch vụ thuê xe máy Bình Minh nhé. Với những ưu điểm vốn có, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất trên hành trình phượt bụi Đà Nẵng của mình đất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

§  Địa chỉ : 36 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

§  Điện thoại : 090 530 40 50

§ Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Vui lòng liên hệ sớm để có được dòng xe chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất! Chúc quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa!!!!

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích