Giao hữu quốc tế:

Messi tỏa sáng trong ngày đặc biệt

29/03/2023 - 10:38

Ở trận đấu Argentina vs Curacao, siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick cùng 1 pha kiến tạo để giúp các nhà ĐKVĐ Thế giới giành chiến thắng 7-0.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Sau trận thắng 2-0 có phần nhọc nhằn trước Panama, ĐT Argentina quyết tâm có một trận thắng đậm trước đội bóng đang xếp hạng 86 trên BXH FIFA là Curacao.

Và thực tế là Albiceleste đã không mất nhiều thời gian để sớm định đoạt trận đấu. Chỉ trong vòng 17 phút từ phút 20 đến 37, Argentina đã ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ. Trong đó, Lionel Messi lập hattrick và có một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Với 102 bàn, La Pulga chính thức gia nhập danh sách CLB những người đạt 100 bàn trở lên cho đội tuyển quốc gia vốn chỉ có Ali Daei (109) và Cristiano Ronaldo (122).

Sang đến hiệp hai, Argentina chủ động giảm nhịp độ để giữ sức cho các ngôi sao của mình. Họ vẫn tạo ra hàng tá cơ hội nhưng sự vô duyên của Lautaro Martinez khiến các bàn thắng vẫn chưa tới.

Phải đến phút 78, các nhà ĐKVĐ thế giới mới có được bàn thắng thứ 6. Di Maria dứt điểm chạm tay hậu vệ Curacao trong vòng cấm và chính anh bước lên thực hiện quả đá 11m thành công.

Tới phút 78, Argentina có thêm một bàn thắng nữa sau pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm đối thủ. Người ghi tên mình trên bảng tỷ số là hậu vệ Montiel. 

Đánh bại Curacao với tỷ số 7-0, Argentina kết thúc đợt giao hữu tháng 3 với 2 chiến thắng, ghi được 9 bàn và không để thủng lưới lần nào.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN