Mỏ Cày Nam thăm dân kinh tế mới ở Đắk Lắk

16/01/2019 - 22:10

Trong 3 ngày 13 đến 15-1-2019, đoàn cán bộ huyện Mỏ Cày Nam do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Nhung đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết bà con vùng kinh tế mới tại xã IaRvê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Nhung đã thông tin nhanh đến bà con tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện nhà trong năm 2018; những định hướng phát triển trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Đồng thời, mong muốn bà con luôn tuân thủ đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước tại nơi cư trú; phát huy tinh thần “Đồng khởi mới” ra sức phấn đấu thi đua lao động sản xuất để tăng thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình.

Trong đợt thăm và chúc Tết bà con nhân dân vùng kinh tế mới lần này, lãnh đạo huyện đã trao tặng cho mỗi hộ 1 phần quà gồm: 20kg gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương, bột ngọt và 300 ngàn đồng đồng tiền mặt. Ngoài ra, các hộ dân của 3 xã: Ngãi Đăng, Cẩm Sơn và Minh Đức còn được UBND xã hỗ trợ thêm 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng kinh phí tặng quà cho bà con gần 240 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của huyện nhà thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với bà con lập nghiệp xa quê trong những năm qua.

Ngọc Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN