MU chia điểm đầy tiếc nuối trước Leeds

09/02/2023 - 06:12

Rạng sáng 9-2-2023 (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Leeds trên sân nhà tại trận đấu đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Rashford và Sancho sắm vai người hùng giúp MU giữ lại được 1 điểm. Ảnh: GETTY

Rashford và Sancho sắm vai người hùng giúp MU giữ lại được 1 điểm. Ảnh: GETTY

Tưởng chừng như thầy trò HLV Ten Hag sẽ chiếm thế thượng phong ngay ở những phút đầu thì họ lại bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh khi Gnonto dứt điểm tung lưới thủ thành De Gea ngay ở phút thi đấu đầu tiên.

Bất ngờ bị dẫn trước, Quỷ đỏ đã vùng lên mạnh mẽ ở những phút sau đó và tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, sự vô duyên của Garnacho và Sabitzer đã khiến đội chủ nhà không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 1.

45 phút thi đấu đầu tiên kết thúc với lợi thế 1 bàn tạm nghiêng về đội khách Leeds United.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, MU tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng khi trung vệ Raphael Varane có pha đốt lưới nhà tai hại ở phút 48.

Bị dẫn trước tới 2 bàn ngay tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã ngay lập tức thực hiện những điều chỉnh khi tung các cầu thủ dự bị vào sân và ngay lập tức đã phát huy hiệu quả. Đầu tiên là bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha bật cao đánh đầu của Rashford ở phút thứ 62. Tiếp đó là pha cứa lòng điệu nghệ của Sancho ở phút 77 đánh bại thủ môn Mesleier để cân bằng tỉ số 2-2.

Tiếp đà hưng phấn, Quỷ đỏ đã gây sức ép cực lớn lên phần sân của Leeds ở những phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, những cơ hội ghi bàn liên tiếp bị bỏ lỡ và không có thêm bàn thắng nào được ghi. 90 phút thi đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2 đầy kịch tính.

Trải qua 22 trận đấu, đội chủ sân Old Trafford hiện đang có 43 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN