FA Cup:

MU giành chiến thắng trong trận cầu có 3 thẻ đỏ

20/03/2023 - 06:43

Fulham để thua ngược với tỷ số 1-3 trước MU trên sân Old Trafford trong trận đấu họ bị trọng tài rút liền 3 thẻ đỏ, một dành cho HLV Marco Silva còn hai thuộc về Willian và Mitrovic ở vòng tứ kết FA Cup 2022/2023.

Trận cầu điên rồ với 3 thẻ đỏ được rút ra.

Trận cầu điên rồ với 3 thẻ đỏ được rút ra.

Với lợi thế sân nhà, lại được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng MU không thể lấn lướt hay áp đặt lối chơi lên Fulham. Hai đội thi đấu ngang cơ trong hiệp 1 và không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Hiệp 1 cứ thế trôi qua trong tẻ nhạt với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa như hiệp 1, trong khi Fulham có sự cải thiện rõ rệt. Và MU đã phải trả giá khi để Mitrovic ghi bàn, mở tỷ số cho Fulham. Bị dẫn bàn, nhưng MU vấn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ và viễn cảnh bị loại đang tới rất gần.

Tuy vậy, dù không hay nhưng MU lại may. Phút 70, Willian dùng tay cản cú dứt diểm cận thành của Jadon Sancho. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài lập tức rút thẻ đỏ với cựu cầu thủ Chelsea và ‘tặng’ anh một tấm thẻ đỏ. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Mitrovic và HLV Marco Silva cũng bị đuổi khỏi sân do những lỗi phản ứng thái quá.

Trên chấm 11m, Bruno không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 1-1 cho MU. Chỉ 2 phút sau, Sabitzer đã nâng tỷ số lên 2-1 một cách đầy chóng vánh. Vào những phút bù giờ cuối cùng, Bruno Fernandes đã hoàn tất cú đúp của mình khi ghi bàn ấn định thắng lợi cho 3-1 cho MU, giúp đội nhà thẳng tiến vào bán kết FA Cup.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN