GhienNauAn - Muốn ăn phải lăn vào bếp

22/05/2022 - 05:57

“Muốn ăn phải lăn vào bếp”, vào bếp mà không biết nấu món gì thì vào website: https://ghiennauan.info/. Ghiennauan trang web dành cho tất cả mọi lứa tuổi, giới tính muốn tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng nấu nướng của bản thân. 

Sứ mệnh của GhienNauAn

Như slogan “GhienNauAn | Từ tay mơ trở thành đầu bếp” là lý do GhienNauAnra đời. Với sứ mệnh hướng dẫn những gà mơ trở thành bếp trưởng trong chính căn bếp của gia đình mình.

Với mong muốn giúp nhiều gia đình có bữa ăn ngon từ công thức nấu ăn tuyệt vời. GhienNauAn tổng hợp tất cả bí quyết từ các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước để cho ra các công thức sát nhất với hướng vị món ăn nhất.

Nhiệm vụ của chính của GhienNauAn cầu nối chia sẻ các cách nấu ăn ngon, cung cấp các công thức chế biến đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng và mẹo vặt xử lý các vấn đề trong nhà bếp.

Những nội dung GhienNauAn mang lại

GhienNauAn được chia thành 8 chuyên mục chính: Món Việt, Món Á, Món Âu, Món Bánh, Món Chay, Đồ uống, Mẹo vặt và Bài thuốc. 8 Chuyên mục mang những nét đặc trưng ẩm thực riêng từ nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt là quảng bá ẩm thực Việt Nam.

Món Việt

Món Việt là một trong những nét độc đáo của nền ẩm thực phương Đông. Chuyên mục Món Việt của GhienNauAnsẽ giúp bạn tìm thấy vô vàn công thức nấu ăn ngon từ dân dã đến sơn hào hải vị thời vua chúa. Các món ăn mang tính vùng miền, truyền thống làm cho ẩm thực Việt Nam trở nên phong phú và đa dạng hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Món Á

Món Á được mệnh danh tinh hoa ẩm thực của thế giới với các món ăn Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Ấn Độ,… siêu ngon, hấp dẫn và vô cùng cầu kỳ.

Ở chuyên mục này, bạn có thể tìm thấy vô vàn công thức nấu các món như: Cà ri bò, gà, dê Gỏi Thái, Lẩu Thái, bánh bao, Tokbokki,… và nhiều món ăn ngon khác.

Món Âu

Món Âu là nét đẹp ẩm thực của thế giới với những món ăn mang đậm tính hình thức, ngon miệng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các món ăn từ Pháp, Ý,... mang đậm chất thường thức nhưng không vì thế mà hương vị kém cạnh đâu nhé.

Cùng GhienNauAn học công thức nấu các món như mì spaghetti, làm bánh Pizza,… ngon và hấp dẫn ánh mắt của mọi người thông qua chuyên mục Món Âu.

Món Bánh

Món bánh là chuyên mục luôn được các chị em yêu thích nhất. Với chuyên mục này của GhienNauAn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công thức làm bánh ngon với cách làm đơn giản, nhanh chóng tại nhà để cùng gia đình quây quần thưởng thức.

Món Chay

Món chay đang dần trở thành xu hướng ăn uống mới của nhiều quốc gia. Nấu món chay không khó nhưng không hề đơn giản chút nào. Hãy học cách hòa quyện các nguyên liệu từ thực vật để tạo ra những món ăn ngon bạn không thể ngờ tới.

Đồ uống

Chuyên mục Đồ uống của GhienNauAn sẽ chia sẻ công thức pha chế một ly cocktail độc đáo, nước ép, chè, các thức uống giải khát cho cơ thể bạn và gia đình thường thức.

Bài thuốc

Chuyên mục Bài thuốc là nơi bạn có thể tìm thấy những xu hướng ăn uống lành mạnh tốt cho sức khỏe bà bầu, em bé hay người ăn kiêng. Cùng tìm hiểu chuyên mục này của Ghiennauan ngay thôi nào.

Mẹo vặt

Mẹo vặt là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều tips hay, hữu ích chăm sóc cho căn bếp của mình. Cách bạn vệ sinh dụng cụ, làm sạch vết bẩn trên nồi, chảo,… và nhiều mẹo vặt khác. Hãy theo dõi chuyên mục này của GhienNauAn để có một căn bếp sạch sẽ, gọn gàng.

Chất lượng nội dung trên GhienNauAn

  • Các biên tập viên của GhienNauAnlà những người có sở thích về ẩm thực, thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức về ẩm thực và sức khỏe mỗi ngày.

  • Bên cạnh đó các BTV là những người tổng hợp thông tin từ các nguồn báo uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới về ngành F&B, đảm bảo độ chính xác cao.

  • Cập nhật các món ăn mới, theo mùa từ các đầu bếp, chuyên gia hàng đầu về ẩm thực, dinh dưỡng để cung cấp đến độc giả những món ăn ngon, có lợi cho sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và những người thân yêu.

  • Chất lượng bài viết trên Website được đánh giá chỉnh chu, thực tế và rất dễ thực hiện. Giúp bạn có thể nấu thành công các món ăn mà bạn yêu thích.

Cách trở thành người đóng góp nội dung cho GhienNauAn

Nếu bạn muốn đóng góp một phần công sức, xây dựng nội dung cho cộng đồng GhienNauAn thì bạn nên đọc tiếp phần dưới đây, có ích cho bạn đấy!

Cộng tác viên phát triển nội dung cho cộng đồng

Là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc thù, bạn có thể trở thành cộng tác viên đóng góp nội dung cho cộng đồng.

  • Bạn sẽ nhận nhuận bút xứng đáng với thời gian bạn dành cho bài viết (thanh toán 1 tháng/lần). 

  • Bên cạnh lợi ích về thu nhập, bạn còn nhận được lợi ích lâu dài cho thương hiệu cá nhân trên Ghiennauan, để xây dựng hồ sơ năng lực của các bạn trong mắt các nhà tuyển dụng.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tất cả những tinh hoa mà GhienNauAn có thể đem lại cho quý độc giả. Hãy đồng hành cùng Ghiennauan để biết thêm nhiều món ăn mới lạ vừa ngon, vừa đẹp mắt.

Liên hệ với GhienNauAn

Chia sẻ bài viết
Từ khóa ghiền nấu ăn

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích