Nâng cao chất lượng tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo

12/05/2013 - 16:21

Sáng 10-5-2013, ông Võ Thành Hạo - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng tiếp công dân, tiếp nhận, theo dõi, đôn đốc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân.

Tham dự, có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Đoàn Đại biểu Quốc hội, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, Thường trực và Trưởng Ban pháp chế HĐND các huyện, thành phố.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan: lịch tiếp công dân, thông tin phản hồi, trách nhiệm của cán bộ tiếp công dân…

Kết thúc hội nghị, ông Võ Thành Hạo lưu ý các ngành, địa phương thực hiện tốt việc tăng cường nâng cao chất lượng hòa giải ở cơ sở; nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; HĐND các cấp cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; các ngành, các cấp cần phối hợp tốt hơn trong công tác phân loại, xử lý đơn thư.

H.Đ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN