Nâng mũi Surgiform bác sĩ Lê Văn Vĩnh

07/12/2022 - 17:04

BDK.VN - Nâng mũi Surgiform được thực hiện với vị bác sĩ tài năng Lê Văn Vĩnh. An toàn vượt trội, chất lượng nâng mũi mang lại vẻ đẹp tự nhiên hài hòa nhất.

Nâng mũi Surgiform an toàn, đẹp, bền vững cùng với bác sĩ Vĩnh.

Sụn Surgiform là một trong những vật liệu nâng mũi tốt nhất thế giới hiện nay. Chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín với loại sụn này mang lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng cùng độ an toàn cao nhất.

Bật mí với các bạn vị bác sĩ tài năng Lê Văn Vĩnh - chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng dịch vụ nâng mũi Surgiform hiệu quả được hàng nghìn khách hàng tín nhiệm. 

Nâng mũi Surgiform là gì?

Surgiform là tên của sụn nâng mũi cao cấp, xuất xứ từ Hoa Kỳ và đã được FDA chứng nhận chất lượng. 

Để tạo sụn Surgiform, nguyên liệu ePTFE đã được sử dụng. Loại nguyên liệu này có trọng lượng nhẹ, bề mặt mềm mịn. Đồng thời có độ vặn xoắn tốt nhất.

Với loại sụn này, người thực hiện có thể sở hữu được những dáng mũi chuẩn S-line hoặc L-line như ý với quy trình phẫu thuật đơn giản nhất. 

Ưu điểm nổi bật của nâng mũi Surgiform

So với nhiều loại hình nâng mũi sụn nhân tạo, nâng mũi Surgiform có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Thứ nhất, ePTFE là vật liệu rất thân thiện, tương thích tốt với cơ thể nên sẽ hạn chế tối đa biến chứng, cơ chế đào thải.

Thứ 2, trọng lượng của loại sụn này rất nhẹ. Do đó, nó không tạo áp lực ở đầu mũi, giúp khắc phục hoàn hảo các biến chứng so với khi thực hiện các phương pháp khác.

Thứ 3, vật liệu Surgiform mềm mại và dễ vặn xoắn. Do đó, nó sẽ mang lại dáng mũi thanh tú và mềm mại, tự nhiên nhất. Nó cũng hỗ trợ quá trình nâng mũi Surgiform trở nên đơn giản và có độ chuẩn xác cao. 

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform an toàn, ít biến chứng và mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên.

Ai nên thực hiện nâng mũi Surgiform?

Nâng mũi sụn Surgiform mang lại hiệu quả bền lâu, hiệu quả có thể duy trì trọn đời và Surgiform có thể gắn kết với xương sống mũi để tạo thành một thể thống nhất.

Do đó, phương pháp này thích hợp cho mọi nhu cầu nâng mũi.

Từ những khách hàng muốn chỉnh sửa dáng mũi thấp, lệch sóng, gãy sóng, thiếu cân đối.

Cho đến những khách hàng cần cấu trúc lại dáng mũi chỉnh sửa hỏng.

Hoặc những ai mong muốn sở hữu được dáng mũi chuẩn đẹp, mềm mại như ý, đều có thể chọn nâng mũi Surgiform để sở hữu chiếc mũi đẹp thanh thoát vạn người mê. 

Quy trình nâng mũi Surgiform chuẩn

Nâng mũi Surgiform phù hợp với nhiều phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay. Điển hình như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn đều có thể sử dụng loại sụn này.

An toàn trong thẩm mỹ nâng mũi là điều rất quan trọng. Và vì vậy, một ca nâng mũi sụn Surgiform cần được thực hiện theo quy trình chuẩn như sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn khách hàng, chọn lựa giải pháp nâng mũi cũng như định hình dáng mũi sau thẩm mỹ.

  • Bước 2: Thực hiện các thủ thuật tiền thẩm mỹ. Sát trùng, gây tê…

  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành nâng mũi Surgiform

  • Bước 4: Hoàn thành, cố định dáng mũi mới, tư vấn khách hàng cách chăm sóc sau hậu phẫu. 

Nâng mũi chuẩn y khoa theo quy trình 4 bước.

Nâng mũi Surgiform giá bao nhiêu?

Là một trong những loại sụn nhân tạo đắt nhất hiện nay, do đó chi phí nâng mũi Surgiform cũng là vấn đề được nhiều tín đồ thẩm mỹ quan tâm.

Khi chọn loại sụn nâng mũi này, giá nâng mũi sẽ dao động từ 35 - 60 triệu đồng.

Chi phí sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện, phương pháp nâng mũi, tình trạng dáng mũi của khách hàng. 

Nâng mũi Surgiform ở bác sĩ nổi tiếng Lê Văn Vĩnh

Phương pháp nâng mũi Surgiform ngày càng phổ biến ở các viện thẩm mỹ uy tín. Trong đó, bác sĩ Lê Văn Vĩnh được khách hàng tín nhiệm là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất.

Bác sĩ Vĩnh với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã thực hiện hàng chục nghìn ca nâng mũi đẹp tự nhiên nhẹ nhàng.

Bác sĩ thực hiện nâng mũi với tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt. Cùng kỹ thuật điêu luyện, tạo nên dáng mũi chuẩn đẹp như mơ ước.

Đặc biệt, dáng mũi thanh thoát, hài hòa, an toàn và bền vững trọn đời, hạn chế tối đa các biến chứng về sau.

Nâng mũi sụn Surgiform đẹp thanh thoát hài hòa với bác sĩ Lê Văn Vĩnh.

Chị Bích Phương, Hà Nội, chia sẻ:

“Mình đã chỉnh sửa mũi nhưng hỏng, được giới thiệu bác sĩ Lê Văn Vĩnh nên mình mong muốn được bác sĩ tư vấn cách khắc phục dáng mũi hiện tại của mình.

Bác sĩ tư vấn rất tận tình và chi tiết, mình cũng có nhiều hiểu biết về kỹ thuật nâng mũi Surgiform và quyết định theo tư vấn từ bác sĩ.

Bác sĩ Vĩnh thực hiện thẩm mỹ rất nhẹ nhàng, đặc biệt là chiếc mũi sau chỉnh sửa rất tự nhiên với gương mặt, nhìn mình thấy cũng tự tin hơn xưa nhiều.

Mình biết các chị em rất quan tâm dịch vụ nâng mũi. Hãy tìm đến những bác sĩ giỏi như bác sĩ Vĩnh để có được sự an tâm nhất.”

Để được trực tiếp bác sĩ Lê Văn Vĩnh tư vấn giải pháp nâng mũi Surgiform, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau.

Tuy nhiên bạn nên liên hệ sớm, vì để từng ca thẩm mỹ đều đẹp và chuẩn, bác sĩ cũng rất giới hạn số lượng thực hiện mỗi ngày.

BÁC SĨ LÊ VĂN VĨNH

Địa chỉ: Số 29A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0945 020707 - 0847 020707

Website: https://levanvinh.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN