Napoli vượt mặt Juventus chen chân vào top 4 Serie A

27/04/2021 - 06:47

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội bị đẩy xuống vị trí thứ 4 sau khi Napoli đánh bại Torino 2-0 ở vòng 33 Serie A rạng sáng 27-4-2021.

Napoli đã ghi bàn trong 21 trận liên tiếp tại Serie A. Ảnh: Getty

Napoli đã ghi bàn trong 21 trận liên tiếp tại Serie A. Ảnh: Getty

Torino và Napoli đều bước vào trận đấu với quyết tâm cao. Tuy nhiên, đội khách lại là những người có khởi đầu thuận lợi hơn, khi họ có đến 2 bàn thắng từ phút 11 đến phút 13.

Lợi thế đến với thầy trò HLV Gattuso không phải từ những pha phối hợp bài bản, mà xuất phát từ khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân và cả sai lầm của chính hàng thủ chủ nhà.

Tiemoue Bakayoko mở tỷ số với cú "nã đại bác" đẹp mắt từ ngoài vùng cấm, trong khi tiền đạo đắt giá Victor Osimhen tận dụng pha mất bóng của hậu vệ để nhân đôi cách biệt một cách dễ dàng.

Hai bàn thắng đến từ khá sớm giúp Napoli có thể thoải mái triển khai thế trận phòng ngự ưa thích. Đội bóng vùng Naples phòng ngự kín kẽ và chỉ để Osimhen cắm phía trên. Torino cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. 9 pha dứt điểm của chủ nhà đều không mang lại hiệu quả.

Thế trận trong hiệp hai diễn ra cởi mở hơn với hàng loạt pha ăn miếng trả miếng của đôi bên. Cristian Ansaldi, Rolando Mandragora, Osimhen, Hirving Lozano thay nhau bắn phá khung thành, nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội. Hy vọng giành điểm của Torino tiêu tan ở phút 85, khi họ còn 10 người, sau khi tiền vệ Rolando nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính.

Chiến thắng 2-0 tại Turin giúp Napoli chen chân vào top 4 Serie A với 66 điểm. Thầy trò HLV Gennaro Gattuso bằng điểm với Juventus và có thành tích đối đầu ngang nhau, nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN