Neymar dính chấn thương nặng trong chiến thắng của PSG

26/02/2018 - 14:36

Rạng sáng 26-2 (giờ VN), Paris Saint Germain (PSG) đã đá bại Marseille 3-0 trên sân nhà ở vòng 27 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Tuy nhiên, chiến thắng của họ không trọn vẹn khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng.

Neymar rời sân bằng cáng. Ảnh: AFP

Neymar rời sân bằng cáng. Ảnh: AFP

Cuộc đón tiếp đội xếp thứ ba Marseille sớm trở nên dễ dàng với PSG khi Kylian Mbappe ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 10. PSG tiếp tục chơi áp đảo và có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Edinson Cavani (phút 55) và bàn phản lưới nhà của Rolando (phút 27).

Tuy nhiên, chiến thắng của PSG trở nên kém vui khi Neymar dính chấn thương sau pha va chạm với tiền vệ đội khách Bouna Sarr ở phút 76. Neymar tỏ ra khá đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Do hết quyền thay người, PSG phải chơi với 10 người ở những phút còn lại. Tuy vậy, họ vẫn bảo toàn được tỉ số. 

Hiện chưa rõ chấn thương của Neymar ở mức độ nào và liệu anh có thể góp mặt ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Real Madrid vào ngày 7-3 tới hay không. Chiến thắng trước Marseille giúp PSG có trong tay 71 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Monaco lên 14 điểm. Ở trận đấu sớm, Monaco đã bị Toulouse cầm chân 3-3.

Nguồn TTO

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết
Từ khóa NeymarPSG

BÌNH LUẬN