Nhà thuốc Uy tín 24h - Tầm nhìn của một thương hiệu uy tín

21/01/2022 - 11:01

BDK - Với phương châm “Uy tín hàng đầu - Trọn vẹn niềm tin”, Nhà Thuốc Uy Tín 24h đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Tầm nhìn của một thương hiệu uy tín

Đối với người dân Hà Nội, Nhà thuốc Uy tín 24h là cái tên vô cùng quen thuộc. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc điều trị, thực phẩm chức năng,... 

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, sức khỏe nhiều năm nay, Nhà thuốc Uy tín 24h đã nắm bắt được sự thay đổi của thị trường, cũng như nhu cầu mong muốn của khách hàng. Thay vì sử dụng những sản phẩm giá rẻ có hiệu quả tức thì như hiện nay, càng ngày người tiêu dùng càng có xu hướng tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm chất lượng, chăm sóc cơ thể chuyên sâu. 

Nhà thuốc trực tuyến thời đại 4.0

Hiểu được điều đó, Nhà thuốc Uy tín 24h không ngừng cố gắng tìm kiếm và cập nhật thêm nhiều các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Nhà thuốc luôn tìm tòi và hợp tác cùng với nhiều đơn vị sản xuất uy tín cũng như các đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng để mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Theo đại diện của Nhà thuốc Uy tín 24h chia sẻ: “Nhà thuốc luôn đề cao chất lượng của sản phẩm, bởi những sản phẩm tốt thì hiệu quả mang lại mới cao. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Nhà thuốc Uy tín 24h đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ và minh bạch. Nhà thuốc cương quyết nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc dù lợi ích kinh tế mà các sản phẩm đó mang lại là rất lớn. Để giữ gìn chữ “tín” mà nhà thuốc đã xây dựng trong nhiều năm qua và vì sức khỏe của cộng đồng, mọi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua nhiều khâu kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt về nguồn gốc và chất lượng. 

Nhà thuốc phân phối dược phẩm chính hãng

Đại diện Nhà thuốc cũng chia sẻ thêm: “Đối với các sản phẩm thuốc giảm cân, Nhà thuốc luôn tìm kiếm những đơn vị nhập khẩu chính hãng, uy tín để hợp tác”

Giảm cân an toàn với các sản phẩm của Nhà thuốc Uy tín 24h

Từ trước đến nay, khi nhắc đến thuốc giảm cân, nhiều dùng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có tác dụng nhanh chóng, nhiều tác dụng phụ và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Thế nhưng, Nhà thuốc Uy tín 24h đã định vị lại khái niệm giảm cân an toàn bằng những sản phẩm chất lượng cao, lành tính và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với mong muốn mang đến giải pháp giảm cân toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, Nhà thuốc Uy tín 24h cung cấp đa dạng các loại thuốc giảm cân như: viên uống thảo dược, trà giảm cân, kem tan mỡ, cà phê giảm cân, bột uống giảm cân, giảm cân đông y gia truyền,.... của các thương hiệu: Slim, Lishou, An Nhiên, Cường Anh, DHC,...

Với những sản phẩm giảm cân giữ dáng của Nhà thuốc Uy tín 24h, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, công dụng thực tế đem lại và đặc biệt là  nguồn gốc xuất xứ. Những sản phẩm này đều được các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao và được chứng nhận an toàn đối với mọi thể trạng của khách hàng, cũng như được đông đảo khách hàng sử dụng.

Sản phẩm thuốc giảm cân đa dạng giá ưu đãi

Không chỉ mang đến những sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả, Nhà thuốc Uy tín 24h còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nữa như: chăm sóc sức khỏe, vitamin khoáng chất, thuốc tăng cân, thuốc hỗ trợ tim mạch và các cơ quan nội tạng, hỗ trợ xương khớp, não, thần kinh, thuốc hỗ trợ sinh sản,....

Không chỉ là kênh bán lẻ trực tuyến hàng đầu, Nhà thuốc Uy tín 24h còn là một môi trường làm việc đa văn hoá và chuyên nghiệp. Hiện tại, Nhà thuốc đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với hơn đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên năng động và đầy nhiệt huyết. Điều đó cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.

Được thành lập từ năm 2018, cho đến nay, Nhà thuốc Uy tín 24h được đánh giá là một trong những đơn vị nhà thuốc uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Mặc dù trên thị trường có hàng trăm đơn vị nhà thuốc khác nhau, thế nhưng Nhà thuốc Uy tín 24h tự tin khẳng định được vị thế vững chắc của mình với tôn chỉ hoạt động “Uy tín hàng đầu - Trọn vẹn niềm tin”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Nhà thuốc Uy tín 24h, khách hàng hãy liên hệ:

NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Địa chỉ website:  https://thuocuytin.com.vn

Facebook: https://facebook.com/thuocuytin.com.vn

Điện thoại: 0338814456 - 0898814456 

Email: cskh.thuocuytin@gmail.com

Địa chỉ : Văn phòng V8 The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN