Nhẹ nhõm hẳn khi đi du lịch tại Quảng Bình 2023

11/01/2023 - 18:19

Quảng Bình được đánh giá giàu tài nguyên phát triển du lịch bậc nhất tại Việt Nam, với nhiều di sản hang động, vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO công nhận. Cộng thêm lợi thế về hệ thống giao thông thuận lợi cả về đường hàng không, đường sắt, đường biển và đường bộ giúp khách du lịch trong, ngoài nước di chuyển đến Quảng Bình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kỳ quan thế giới Phong Nha- Kẻ Bàng.

Dù mất một khoảng thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID, du lịch Quảng Bình đã cho thấy nhiều dấu hiệu hồi phục vào cuối năm 2021 và trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều trong năm 2022. 

Những con số biết nói sau đây đã cho thấy sự chỉ đạo sát sao của chính quyền các cấp, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị lữ hành, người dân tỉnh Quảng Bình để biến du lịch thực sự trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn. 

Năm 2022 ghi nhận tổng lượt khách du lịch đến Quảng Bình đạt khoảng hơn 2,1 triệu, gấp 3,7 lần so với cùng kỳ năm ngoài. Trong đó lượng khách du lịch nội địa tăng 3,6 lần. Trong dịp tết Quý Mão sắp đến, dự kiến lượng khách du lịch đến tỉnh Quảng Bình sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Khách du lịch đến Quảng Bình dự đoán tăng mạnh vào năm 2023.

Khi đến Quảng Bình, du khách sẽ có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển thăm quan. Trong số đó, phải kể đến sự góp mặt không nhỏ của dịch vụ cho thuê xe du lịch. Có thể thấy thuê xe tại Quảng Bình cực kỳ đơn giản, dễ tiếp cận khi nhà nhà, người người đứng ra làm trung gian cho thuê xe. Tiện lợi là thế nhưng cũng kéo theo một số các hệ lụy không nhỏ. 

Đã có rất nhiều khách du lịch phải chịu mức giá cao hơn thực tế rất nhiều do không có sự tìm hiểu kỹ từ trước. Giá thuê xe còn phải gánh thêm cả chi phí hoa hồng cho bên trung gian. Bên cạnh đó còn là việc không thể kiểm soát được chất lượng xe thuê, giá cả nhập nhằng, hợp đồng không có, chủ yếu thỏa thuận bằng miệng. Chính vì thế, nếu có vấn đề gì xảy ra trong quá trình di chuyển, bên thuê cũng chỉ biết ngậm ngùi không biết kêu ai. 

Những dịch vụ cho thuê xe kiểu thiếu chuyên nghiệp như vậy không chỉ làm xấu đi bộ mặt du lịch của tỉnh Quảng Bình mà còn ảnh hưởng không ít đến một bộ phận các công ty làm ăn chân chính. Trong số các công ty làm ăn chân chính nhưng lại bị hệ lụy của việc đánh đồng tất cả nghành dịch vụ xe du lịch ở Quảng Bình phải kể đến QBTravel - Công ty TNHH Du Lịch SOVABA được thành lập từ năm 2013 với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch.

Quyết tâm cải thiện hình ảnh, chất lượng dịch vụ thuê xe du lịch của tỉnh nhà, đơn vị QBTravel đã không ngại đầu tư, nâng cao chất lượng phục vụ với mong muốn khách hàng được hưởng những gì xứng đáng nhất với số tiền họ bỏ ra. Hiện công ty có đội xe khoảng gần 60 đầu xe ô tô du lịch thuộc các thương hiệu có tiếng, bao gồm xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 49 chỗ đa dạng dòng xe từ bình dân đến cao cấp. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ngay cả trong những tháng cao điểm.

Dàn xe du lịch đời mới.

Lợi ích khi thuê xe tại QBTravel là rất nhiều. Tất cả xe cho thuê đều mới đẹp, đời 2020 trở đi, thường xuyên được vệ sinh và bảo dưỡng đầy đủ, cho chất lượng khi thuê luôn đạt chuẩn. Mức giá cho thuê xe luôn nằm trong top cạnh tranh, được đánh giá hợp lý, giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ cho khách hàng nếu chọn thuê dài ngày, đi tỉnh hay thuê theo tuần, tháng, quý,...Lái xe lúc nào cũng nhiệt tình, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cho du khách.

Anh Huy đưa cả nhà đi du lịch Quảng Bình dịp tết tây vừa rồi cho biết rất hài lòng với dịch vụ cho thuê xe du lịch của QBTravel. Anh may mắn được bạn thân giới thiệu nên không ngần ngại khi đặt ngay một chiếc xe du lịch 16 chỗ Solati đời mới (baoquangbinh.vn, 2022) để gia đình tiện vi vu suốt 3 ngày tại Quảng Bình. Có con nhỏ nên anh ưu tiên xe đẹp, sạch sẽ, chất lượng và tài xế phải thân thiện, tâm lý xíu, giá cả đối với anh không quan trọng mấy. Tuy nhiên, anh rất ngạc nhiên khi giá thuê xe 16 chỗ được báo rẻ hơn khá nhiều so với dự tính của mình trước khi đến Quảng Bình. 

Còn anh Hoàng là hướng dẫn viên kỳ cựu của một công ty du lịch có tiếng tại miền Nam. Anh cho biết mình thở phào nhẹ nhõm khi công ty quyết định thay đối tác cho thuê xe mới là QBTravel. Việc công ty nhận về nhiều feedback không tốt về xe và tài xế khi hợp tác với bên đối tác cho thuê xe trước đó khiến anh bị stress một thời gian. Nhưng giờ mọi thứ ổn rồi, thay đổi bên cho thuê xe cái là không còn phải nghe khách nào phàn nàn gì nữa hết.

Xe du lịch 45 chỗ tiễn đoàn khách du lịch tại Ga Đồng Hới, Quảng Bình.

Thủ tục cho thuê xe tại QBTravel cũng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Nhiều khách hàng tỏ ra ngạc nhiên khi vừa nhấc máy chốt xe cái là chưa đến 15 phút sau đã có xe đến đỗ cửa rồi. 

Khách hàng an tâm khi đặt thuê xe tại QBTravel sẽ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng và tiết kiệm.

Xe du lịch 16 chỗ đón khách sân bay Đồng Hới Quảng Bình.

Thông tin liên hệ đặt thuê xe du lịch tại QBTravel

QBTRAVEL - CÔNG TY TNHH DU LỊCH SOVABA

●  Địa chỉ: 189C Trương Pháp - Đồng Hới - Quảng Bình.

●  Điện thoại: 0934 733 223

●  Email: sale@qbtravel.vn

●  Website: https://qbtravel.vn

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN