Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

20/10/2009 - 10:39
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Phương Đào (bên phải) tặng quà cho chị em phụ nữ nghèo. Ảnh: T.Long

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Sáng ngày 19-10-2009 đồng chí Nguyễn Thị Phương Đào, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đến thăm và tặng quà các chị phụ nữ  nguyên là cán bộ Hội các cấp.

Tại Giồng Trôm, đồng chí đến thăm hộ Hồ Thị Phước, nguyên Phó Chủ tịch Hội xã Hưng Nhượng, thăm hộ Nguyễn Thị Kẻng - nguyên Phó Chủ tịch Hội xã An Hòa Tây đã nghỉ hưu. Các trường hợp được đến thăm đều có hoàn cảnh khó khăn, rất cần sự giúp đỡ. Từ ngày 17-10 đến 19-10, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm các chị nguyên là cán bộ Hội Phụ nữ các xã thuộc huyện Mỏ Cày Bắc, Chợ Lách, Thạnh Phú, Châu Thành, Bình Đại và thành phố Bến Tre.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Đào cho biết, đợt thăm này chủ yếu tập trung ở cơ sở cũng nhằm để khảo sát đời sống chị em có nhiều đóng góp cho Hội. Nếu gia đình nào quá khó khăn, Hội sẽ tiếp tục xem xét giúp đỡ như: xây nhà ở, giúp vốn phát triển kinh tế. Kinh phí được vận động từ nhiều nguồn. Ngoài thăm viếng, Hội Phụ nữ các cấp còn tổ chức họp mặt, hướng dẫn kỹ thuật nấu ăn, thi cắm hoa, hóa trang và tổ chức văn nghệ.

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN