Những camera hành trình Ô tô chất lượng có giá tốt nhất hiện nay

26/08/2022 - 05:41

BDK.VN - Hiện nay có rất nhiều thương hiệu camera hành trình Ô tô trên thị trường Việt Nam. Đa số là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với sự đa dạng các loại camera hành trình đã giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình hơn.

Tại sao phải sử dụng camera hành trình Ô tô?

Camera hành trình Ô tô có vai trò ghi lại những hành trình của xe khi đang tham gia giao thông. Ngoài công dụng lưu trữ hành trình tham gia giao thông ra, camera hành trình còn lưu lại những thông tin khác như: ngày giờ, vận tốc, tốc độ vận hành,...

Những thông tin trên nhìn qua tưởng rằng chỉ là các thông tin bình thường không có giá trị cao. Tuy nhiên khi bạn gặp sự cố giao thông, hoặc là xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn, bị dàn cảnh tai nạn hay gặp phải trộm cắp, bị phá hoại xe,... thì những thông tin này lại rất có ích trong những trường hợp này.

Do đó việc lắp đặt camera hành trình Ô tô là việc cần thiết. Việc lắp đặt camera hành trình sẽ giúp cho việc lưu thông trên xa lộ của bạn trở nên an toàn hơn.

Lợi ích khi sử dụng camera hành trình Ô tô

Sau đây là những tính năng nổi bật trên camera hành trình giúp cho người điều khiển ô tô thuận lợi trong việc điều khiển xe trên tất cả các cung đường.

Tích hợp dẫn đường GPS

Không phải ai cũng đều thông thạo toàn bộ các cung đường, cũng như biết được đâu là đường 1 chiều, đâu là đường cấm rẽ,... Chính vì thế mà tính năng GPS được tích hợp trong camera sẽ trở thành một ứng dụng chỉ đường toàn năng dành cho bạn. Như vậy tài xế hoàn toàn yên tâm điều khiển ô tô lưu thông trên đường mà không sợ tình trạng lạc đường, đi ngược chiều,...

Cảnh báo biển báo giao thông

Từ hệ thống GPS đã được tích hợp sẵn, camera còn có thêm tính năng cảnh báo giao thông. Tính năng này chủ yếu cảnh báo về vận tốc giới hạn, hạn chế vận tốc trên cung đường mà bạn sắp đi qua. Tính năng này đưa ra những cảnh báo khi người điều khiển ô tô vượt quá giới hạn vận tốc cho phép.

Kết nối 4G và wifi hotspot

Camera hành trình hiện nay có thể tích hợp với hệ điều hành Android có sẵn trên ô tô. Có rất nhiều loại camera có thể kết nối được với 4G và Wifi hotspot.

Ngoài ra thì camera hành trình còn hỗ trợ cảnh cáo khoảng trống an toàn, cảnh báo áp suất lốp và hỗ trợ ghi hình 2 chiều trước và sau xe. Đảm bảo được an toàn cho những người trong xe.

Những loại camera hành trình ô tô phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại camera hành trình ô tô với nhiều giá thành khác nhau. Nếu như bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn camera hành trình nào thì có thể tham khảo một số camera hành trình Ô tô chất lượng và phổ biến nhất hiện nay.

Camera Vietmap A50

Đây là một trong những camera hành trình chất lượng tốt do thương hiệu Việt Nam sản xuất. Camera Vietmap A50 sở hữu mẫu thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng phù hợp với mọi loại xe ô tô hiện nay.

Camera Vietmap A50 được trang bị với màn hình cảm ứng đa điểm. Có độ rộng màn hình 5 inch giúp cho hình ảnh trên camera được hiển thị rõ nét hơn. Camera còn được tích hợp bộ 2 camera có khả năng ghi hình cả trước và sau cùng 1 lúc.

Ngoài ra Camera Vietmap A50 còn có tính năng dẫn đường Vietmap S1 thông minh, định vị GPS, hỗ trợ kết nối 4G, wifi không dây và nhiều tính năng tiên tiến nổi bật khác.

Camera hành trình Essen A8

Đây là một dạng camera hành trình có giá thành rẻ chưa đến 1 triệu đồng. Mặc dù có giá rẻ thế nhưng Essen A8 vẫn có đầy đủ những tính năng cần thiết. Nổi bật nhất của dòng camera hành trình này đó chính là máy ảnh có tính phân giải Full HD, màn hình hiển thị 4 inch.

Điều này sẽ giúp cho hình ảnh quay rõ nét đến từng chi tiết, giúp cho tài xế có thể quan sát rõ hơn, thuận tiện cho việc tiến và lùi xe vào bãi đỗ xe 1 cách dễ dàng.

Camera hành trình 70 mai

Đây là một thương hiệu camera hành trình đến từ ông lớn công nghệ Xiaomi - Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Camera được trang bị với ống kính máy ảnh Full HD 1080p và góc quay rộng 130 độ.

Bên cạnh đó camera hành trình 70 mai còn có hỗ trợ kết wifi, tích hợp tính năng tải và truyền dữ liệu thông qua smartphone bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

Mua camera hành trình Ô tô ở đâu?

Công Ty Cổ Phần Vcomcar (Vcomcar.vn) là một thương hiệu định vị xe máy, ô tô có kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành. Là một trong 40 công ty định vị hàng đầu tại Việt Nam. Vcomcar chuyên cung cấp camera hành trình ô tô các loại chất lượng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu mua camera hành trình Ô tô vui lòng liên hệ với Vcomcar để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

CN1: Tòa MHDI, Ngõ 180 Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội

CN2: Số 93A, đường Tân Hải, Phường 13, quận Tân Bình

CN3: Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0969.343.869

Website: vcomcar.vn

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích