Những hình ảnh rộn ràng lễ Valentine khắp thế giới

15/02/2009 - 13:12

Không khí của ngày lễ Tình nhân (Valentine - 14/2) đang rộn ràng ở khắp nơi trên thế giới. Hoa và sô-cô-la vẫn là những món quà tình yêu tuyệt vời mà các đôi uyên ương dành tặng cho nhau. Ngoài ra, ở một số nơi còn tổ chức cuộc thi hôn, thu hút đông đảo các cặp tình nhân tham gia.

Ảnh THX/Reuters

Bóng bay và các vật trang trí hình trái tim được bày bán tại nhiều cửa hàng ở thành phố Beirut, Lebanon.

Ảnh Reuters

Một chiếc xe ôtô được trang trí bằng sô-cô-la theo mô-típ đón mừng ngày Valentine, được trưng bày ở một trung tâm mua sắm tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ảnh AP

Một trung tâm buôn bán ở Karachi, Pakistan tấp nập người dân đi mua sắm mừng lễ Tình nhân.

Ảnh THX/Reuters

Trong ngày Valentine, hoa là món quà tặng không thể thiếu đối với nhiều người đang yêu. Trong ảnh, một người bán hàng đang chăm chút cho lẵng hoa hồng hình trái tim tại một shop hoa ở thành phố Chandigarh, phía bắc Ấn Độ.

Ảnh AP

Những người bán rong mời chào khách bộ hành mua hoa và bóng bay mừng lễ Tình nhân tại một con phố mua sắm ở Bắc Kinh.

 
Ảnh THX/Reuters

Các chuyên gia lặn diễn một cảnh tỏ tình nhân lễ Valentine dưới nước trong Công viên Đại dương Manila ở Philippines.

Ảnh THX/Reuters

Bóng bay được xếp thành hình trái tim lớn ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ.

Ảnh Reuters

Một chú rể đang cõng cô dâu của anh trên lưng trong cuộc đua "Tình yêu thực sự ... Không sợ khoảng cách" được tổ chức nhân lễ Valentine hôm 14/2 ở Pattaya, Thái Lan. Theo quy định của cuộc thi, các cô dâu phải chạy hơn 300m cho tới khi tìm thấy chú rể của họ và được cõng trên lưng hơn 500m nữa trước khi cán đích. Sự kiện này được tổ chức như một món quà dành tặng cho các cặp tình nhân muốn chứng minh tình yêu của họ.

Ảnh AP

Khách mua sắm quan sát các đôi tình nhân tham gia một cuộc thi hôn nhân ngày Valentine do đài phát thanh địa phương đứng ra tổ chức tại một trung tâm mua sắm ở Halifax, Canada.

Ảnh AP

Khoảng 390 cặp uyên ương đã tham gia một lễ cưới tập thể tổ chức đúng vào ngày Valentine 14/2 ở vùng ngoại ô Paranaque, phía nam Manila, Philippines.

Ảnh Reuters

Một đôi tình nhân đang khiêu vũ và hôn nhau bên trong một khung hình trái tim được xếp từ các ngọn nến ở trung tâm thành phố Lviv, Ukraine.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích