La Liga 2022/23:

Níu chân nhau giúp Barca hưởng lợi

30/01/2023 - 11:31

Trận đấu giữa Real Madrid vs Real Sociedad đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này khiến Barca là đội có lợi nhất khi đã bỏ xa Los Blancos tới 5 điểm.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Real chịu áp lực lớn khi tiếp đón đội đứng thứ 3 là Sociedad khi mà Barca đã đánh bại Girona với tỷ số 1-0 trước đó. Kền kền trắng cần 1 chiến thắng để thu hẹp cách biệt với Blaugrana. Tuy nhiên, họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Sociedad đã có 1 thế trận rất chủ động và chính họ mới là những người có cơ hội đầu tiên nhưng Sorloth đã bỏ lỡ đáng tiếc. Cơ hội đầu tiên của Real thuộc về Vinicius khi cầu thủ người Brazil xử lý cực hay nhưng lại dứt điểm đi ra ngoài. 

Những phút tiếp theo, Real cầm bóng nhiều nhưng không áp đảo được đối thủ khi mà các pha dứt điểm của họ đều thiếu đi sự chính xác cần thiết. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Kền kền trắng quyết tâm tìm kiếm bàn thắng và dồn lên tấn công như vũ bão. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng kết quả vẫn không khác so với hiệp thi đấu đầu tiên.

Ở chiều ngược lại, Sociedad cũng có những pha phản công đáng chú ý nhưng sự tập trung của thủ thành Thibaut Courtois và hàng thủ Real đã giúp họ đứng vững.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 0-0. Real hiện đang kém Barca tới 5 điểm sau 18 trận. Trong khi đó, Sociedad cũng bám đuổi ngay sát với chỉ 3 điểm kém hơn Los Blancos.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội bóng cùng thành phố với Real là Atletico đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Osasuna nhờ pha lập công duy nhất của Saul Niguez ở phút 74. Atletico vẫn đứng thứ 4 với 34 điểm sau 19 trận.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN