Norwich City trở lại Premier League

26/05/2015 - 05:10

Khuya 25-5, Norwich City đã xuất sắc đá bại Middlesbrough 2-0 trên sân Wembley trong trận chung kết play-off thăng hạng để giành suất cuối lên chơi tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào mùa giải tới.


Các cầu thủ Norwich City ăn mừng chiến thắng trên sân Wembley.

Ở mùa giải năm nay, Middlesbrough đã hai lần vượt qua Norwich City ở Giải hạng nhất (Championship). Nhưng ở trận đấu được định giá 120 triệu bảng này, Norwich City với một dàn cầu thủ từng chinh chiến tại Premier League đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với hai bàn thắng chớp nhoáng trong ba phút của bộ đôi Cameron Jerome và Nathan Redmond.

Phút 12, tận dụng sự thiếu tập trung của hậu vệ Ayala (Middlesbrough), Cameron Jerome băng lên cướp bóng rồi xâm nhập vòng cấm đối mặt với thủ môn Konstantopoulos. Trong tư thế không người kèm, Jerome bình tĩnh dứt điểm qua hai chân thủ môn Konstantopoulos, mở tỉ số trận đấu.

Chưa kịp lấy lại bình tĩnh sau bàn thua, Middlesbrough một lần nữa phải vào lưới nhận bóng vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 15, từ đường chuyền bên cánh phải của Steven Whittaker, Nathan Redmond chạm bóng một nhịp loại bỏ sự truy cản của trung vệ Gibson rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ nốt thủ môn Konstantopoulos, nâng tỉ số lên 2-0 cho Norwich City.

Không còn gì để mất, Middlesbrough dồn đội hình lên tấn công nhưng với những pha lên bóng đơn giản từ hai cách, các học trò HLV Aitor Karanka đã không vượt qua được hàng phòng ngự số đông và thi đấu lăn xả của Norwich City.

Thắng chung cuộc 2-0, Norwich City giành vé trở lại Giải ngoại hạng Anh sau một năm rớt hạng. Norwich City cũng là đại diện cuối cùng giành vé lên chơi tại Giải ngoại hạng Anh mùa bóng tới sau AFC Bournemouth và Watford. 


Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Xem TTBD Ngoại Hạng Anh
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao