Novak Djokovic

18/01/2012 - 08:51
Djokovic có chiến thắng chóng vánh.

Khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Australia Open, Novak Djokovic đã thể hiện sức mạnh của mình khi có chiến thắng chóng vánh 6-2, 6-0, 6-0 trước Paolo Lorenzi.

Ở trận đấu này, tay vợt người Serbia đã giành được 17 game thắng liên tiếp, với một loạt những cú thuận tay chuẩn xác trước sự bất lực của đối thủ.

Chiến thắng này không những giúp Djokovic đi tiếp vào vòng 2 Australia Open 2012 mà còn như đưa ra lời cảnh báo với tất cả những tay vợt đang nhăm nhe giành chức vô địch giải Grand Slam đầu tiên này, cũng như vị trí số 1 thế giới của anh.

Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Novak Djokovic sẽ là Santiago Giraldo Salazar - tay vợt người Colombia cũng đã vượt qua một tay vợt Italy khác là Matteo Viola với tỷ số 6-4, 6-2 và 6-1. Tuy nhiên, Salazar cũng khó tránh khỏi một kết quả bi thảm giống Lorenzi.

Cũng trong sáng nay, cùng với Djokovic, các tay vợt hạt giống khác như David Ferrer (hạt giống số 5), Richard Gasquet (17), Kei Nishikori (24) và Alex Bogomolov, Jr. (32) cũng đã ghi tên mình vào vòng 2.

Có một điều đáng chú ý trong top những tay vợt đã đi tiếp sáng hôm nay, đó là việc Gasquet cũng đã có chiến thắng trước một tay vợt người Italy khác là Seppi với tỷ số 3-1 (6-3, 1-6, 6-3 và 6-1).

Trong khi đó, ở bội dung đơn nữ, các tay vợt hàng đầu vẫn đang thể hiện sức mạnh gần như tuyệt đối của mình. Nối tiếp chiến thắng nhanh gọn 6-1, 6-2 của Caroline Wozniacki diễn ra ngày hôm qua, tay vợt số 2 thế giới Petra Kvitova đã dễ dàng vượt qua Dushevina 6-2, 6-0.

Trong khi đó, "búp bê Nga" Maria Sharapova cũng không hề kém cạnh "đàn em" khi cô có chiến thắng chóng vánh 6-0, 6-1 trước Gisela Dulko của Argentina. Ở vòng đấu tiếp theo, Masha sẽ đối đầu với Jamie Hampton của Mỹ./

Nguồn TTXVN

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN