Orihiro và đơn vị phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng

02/11/2022 - 17:02

BDK.VN - Orihiro Nhật Bản là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất những loại thuốc, thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ, tăng cường sức khỏe người dùng. Các sản phẩm Orihiro có đa dạng về chủng loại và dành cho nhiều đối tượng sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Chính vì vậy, sản phẩm được rất nhiều người dùng biết đến và tìm mua sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm của thương hiệu Orihiro, vậy nên chọn mua sản phẩm ở đâu? Chúng ta cùng đi tìm hiểu rõ hơn về Orihiro cũng như những đơn vị phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu đơn vị Orihiro

Trước khi tìm hiểu nơi bán sản phẩm Orihiro chính hãng thì chúng ta cùng tìm hiểu một vài thông tin về nhãn hiệu này. Dưới đây là giới thiệu về thương hiệu Orihiro

Orihiro là gì? 

Orihiro được biết đến là một tập đoàn hàng đầu tại Nhật chuyên về các thực phẩm chức năng với hơn 40 năm xây dựng. Trải qua quá trình dài hình thành như vậy, đơn vị đã nghiên cứu thành công và sản xuất ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng được người sử dụng tin dùng.

Orihiro là đơn vị chuyên sản xuất thực phẩm chức năng của Nhật.

Các sản phẩm Orihiro trước khi đưa ra thị trường đã được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu kỹ đảm bảo chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, Orihiro sử dụng công nghệ sản xuất vô cùng hiện địa, tiên tiến. Hệ thống dây chuyền công nghệ hoàn toàn khép kín và khắt khe. Nhờ đó, hãng cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt, có ích cho sức khỏe con người cùng nhiều sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho phái nữ. 

2. Các sản phẩm của Orihiro

Đơn vị này đã nghiên cứu và đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng với công dụng tuyệt vời như:

  • Glucosamine: thực phẩm dùng để phòng ngừa, cải thiện tình trạng thoái hóa khớp. 

  • Viên uống chiết suất cá mập biển sâu: có tác dụng giảm mỡ máu.

  • Nattokinase: viên uống chống đột quỵ, tốt cho tim mạch.

  • Viên uống DPA, DHA, EPA: mục đích làm bổ mắt, sáng mắt, tăng trí nhớ.

  • Dầu cá Omega 3: nâng cao sức khỏe, sáng mắt.

Tất cả đều có công dụng vô cùng tuyệt vời, giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dùng. Trong đó, Orihiro Glucosamine là sản phẩm của hãng Orihiro được khách hàng đánh giá tốt nhất cũng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. 

Orihiro Glucosamine là thực phẩm sức khỏe được sản xuất trực tiếp từ các thành phần như: cua biển, tôm biển, chondroitin & MSM có trong sụn vi cá mập,.. Sản phẩm dành cho người bệnh bị đau nhức xương khớp, loãng xương, thoái hóa hay viêm khớp với các công dụng: 

  • Làm chậm quá trình lão hóa và làm giảm hao mòn sụn khớp

  • Tăng cường tái tạo sụn khớp, ức chế các enzym phá hủy sụn khớp

  • Tăng chất nhầy trong các khớp giúp bôi trơn và giảm đau cho người bệnh khi hoạt động

  • Bổ sung chất glucosamine giúp xương chắc khỏe

3. Nơi cung cấp và phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm trên thị trường thì đâu là đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng. Dưới đây là những đơn vị phân phối sản phẩm Orihiro an toàn và uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Thuốc Việt

Đây là một trong những đơn vị chuyên nhập trực tiếp các sản phẩm Orihiro từ hãng và phân phối, bán lẻ ra thị trường. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua và sử dụng sản phẩm tại đây.

Thuốc Việt là nơi cung cấp sản phẩm Orihiro chính hãng cho mọi người.

Thuốc Việt được khách hàng nhận xét là đơn vị có giá bán cạnh tranh trên thị trường. Đơn vị có website để cho khách hàng dễ dàng tìm mua, xem giá và đặt hàng online. Bên cạnh đó thì còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cực tiện lợi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. 

Để tham khảo và đặt mua các sản phẩm Orihiro chính hãng, truy cập ngay https://thuocviet.net.

Realhealth

Bên cạnh Thuốc Việt, các bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm Orihiro chính hãng tại Realheath. 

Realheath được chứng nhận là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Orihiro chính hãng tại Việt Nam. Đơn vị cam kết bán sản phẩm đúng chuẩn, chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, đơn vị được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn tìm mua sản phẩm.

Những ưu điểm khi mua hàng tại Realheath là:

  • Đơn vị cung cấp sản phẩm Orihiro cùng nhiều sản phẩm chính hãng của các nhãn hàng lớn khác.

  • Giá thành cực tốt, cực cạnh tranh lại có nhiều chương trình khuyến mãi.

  • Dịch vụ giao hàng nhanh tận nhà nhanh chóng và tiện lợi

  • Giá cả niêm yết trên web cụ thể để mọi người tiện theo dõi.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình.

Để tham khảo và đặt mua sản phẩm Orihiro chính hãng, truy cập ngay https://realhealth.vn 

Realheath cũng là đơn vị cấp vô cùng uy tín.

Lời kết

Trên đây là những địa chỉ cung cấp và phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng cùng một vài giới thiệu. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm orihiro chính hàng giữa muôn vàn đơn vị cung cấp sản phẩm trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: BT36 - TT4 - Thành Phố Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

  • Website: Realhealth.vn

  • Email: realhealthypharmacy@gmail.com

  • Điện thoại: 02473006083-0942960783

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích