Pháp gục ngã trước Đan Mạch, Bỉ thua đậm Hà Lan

04/06/2022 - 07:02

Sáng nay (4-6-2022) đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của UEFA Nations League 2022/2023. Những đội bóng lớn như Pháp, Bỉ hay Croatia đã gây thất vọng lớn khi lần lượt nhận thất bại.

Đan Mạch ngược dòng đánh bại Pháp. Ảnh: Reuters
Đan Mạch ngược dòng đánh bại Pháp. Ảnh: Reuters

Pháp ở trận đấu với Đan Mạch được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. HLV Didier Deschamps tung ra sân đội hình rất mạnh và đội bóng này cũng có bàn mở tỉ số trước ở phút 51 do công của Benzema.

Tuy nhiên, đến phút 68, Andreas Cornelius đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Đan Mạch. Sau bàn gỡ hòa, Đan Mạch thi đấu rất hưng phấn và tỏ ra lợi hại với chiến thuật phòng ngự phản công. Phút 88, Andreas Cornelius tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỉ số để giúp Đan Mạch đánh bại Pháp với tỉ số 2-1.

Trong ngày mà Pháp thua ngược Đan Mạch, Bỉ cũng có màn trình diễn tệ hại trước Hà Lan. Dàn sao của tuyển Bỉ với những Eden Hazard, Lukaku hay Kevin De Bruyne đã bị lu mờ trước màn trình diễn siêu hạng của Memphis Depay.

Chỉ sau 65 phút bóng lăn, Memphis Depay đã có cho mình cú đúp bàn thắng cộng với 2 bàn thắng nữa của Steven Bergwijn và Denzel Dumfries, Hà Lan đã dẫn trước Bỉ với tỉ số 4-0.

Bị dẫn bàn quá sâu nên tinh thần thi đấu của Bỉ xuống rõ rệt. Những nỗ lực của đội bóng này chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 90+2 do công của Michy Batshuayi. Chung cuộc, Bỉ nhận thất bại 1-4 trước Hà Lan.

Cũng trong sáng nay, một đội bóng lớn khác là Croatia cũng nhận kết quả không tốt. Mặc dù được đánh giá cao hơn Áo khá nhiều, nhưng Croatia đã thất bại với tỉ số đậm 0-3 trước đối thủ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN