Đặc xá 236 phạm nhân tại trại giam Châu Bình

31/08/2011 - 08:43

Sáng ngày 30-8-2011, Ban giám thị Trại giam Châu Bình đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá tha tù trước thời hạn đợt 2-9-2011. Đến dự lễ đặc xá có ông Trương Văn Dũ - Phó Chánh án TAND tỉnh, ông Trương Văn Tỷ - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh, cùng đại diện Công an tỉnh và UBND huyện Giồng Trôm.

Ông Trương Văn Tỷ - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân.

 

 

Tại lễ đặc xá, Thượng tá Phùng Văn Yến - Trưởng ban Giám thị Trại giam Châu Bình cho biết, việc triển khai Quyết định số 1123/2011 về đặc xá năm 2011 của Chủ tịch nước được thực hiện khách quan, dân chủ, công bằng, đúng pháp luật, đồng thời tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến tất cả phạm nhân và gia đình họ biết để thực hiện có hiệu quả. Kết quả, Trại giam Châu Bình có 236 phạm nhân được đặc xá trong đợt này.

Ông Trương Văn Dũ - Phó Chánh án TAND tỉnh phát biểu, nhấn mạnh, đợt đặc xá này dành cho những phạm nhân đã có quá trình chấp hành tốt nội quy, quy chế trại giam và đủ điều kiện đặc xá theo quy định. Khi trở về với gia đình và xã hội, các đối tượng được đặc xá phải chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của chính quyền địa phương nơi cư trú. Với sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước cùng với sự mong mỏi của gia đình, người thân, cùng sự đùm bọc của các cơ quan, ban, ngành, tin rằng những người được đặc xá sẽ sớm có cuộc sống ổn định.

Tin, ảnh: T.Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN