Phi Sơn nhận thẻ đỏ, TP. Hồ Chí Minh thua cay đắng trước Than Quảng Ninh

26/05/2018 - 07:52

Chiều 25-5-2018, vòng 9 V-League 2018 diễn ra 3 trận đấu. Trong đó, cuộc đó sức giữa Than Quảng Ninh với TP. Hồ Chí Minh trên sân Cẩm Phả nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Phi Sơn và các đồng đội đã thi đấu tốt trước Than Quảng Ninh (Ảnh: CLB TP. Hồ Chí Minh).

Phi Sơn và các đồng đội đã thi đấu tốt trước Than Quảng Ninh (Ảnh: CLB TP. Hồ Chí Minh).

Mặc dù là đội khách, nhưng TP. Hồ Chí Minh đã nhập cuộc tốt và thi đấu ngang ngửa với Than Quảng Ninh. Hai đội chơi giằng co, tạo được những cơ hội, nhưng các chân sút của họ lại kém duyên.

Phút 82, Phi Sơn đưa được bóng vào lưới của Than Quảng Ninh sau pha đệm bóng từ khu vực cấm địa, nhưng các trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng trước khi bóng đi vào cầu môn đã chạm người Quang Nam - cầu thủ ở tư thế việt vị.

Quyết định này của trọng tài khiến các cầu thủ TP. Hồ Chí Minh phản ứng dữ dội. Và cay đắng hơn, chỉ sau 3 phút bị từ chối bàn thắng, TP. Hồ Chí Minh nhận bàn thua từ cú sút xa đầy may mắn của Hoa Hùng. Trong lúc bị ức chế về mặt tinh thần, Phi Sơn có phản ứng dữ dội nên phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chung cuộc, Than Quảng Ninh giành chiến thắng 1-0 trước TP. Hồ Chí Minh để có 17 điểm sau 9 vòng đấu. Hiện tại, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang kém đội đầu bảng Hà Nội FC 3 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh với 9 điểm tạm xếp vị trí 11.

Ở 2 trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng dù được chơi trên sân nhà, nhưng đã để Bình Dương cầm hòa với tỉ số 0-0. Trong khi đó, Sài Gòn FC thua 1-2 trước Cần Thơ ở cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất.

Nguồn VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN