Phó thủ tướng thăm nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các gia đình chính sách

17/02/2019 - 21:22

Ngày 17-2-2019, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và gia đình chính sách trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm và chúc sức khỏe đồng chí Lê Phước Thọ. Ảnh: VGP/Mạnh Hùng

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm và chúc sức khỏe đồng chí Lê Phước Thọ. Ảnh: VGP/Mạnh Hùng

Đến thăm đồng chí Lê Phước Thọ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của của đồng chí Lê Phước Thọ và gia đình; ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với đất nước khi còn làm việc và ngay cả khi đã nghỉ hưu.

Phó thủ tướng Thường trực cũng giới thiệu một số nét chính về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước trong thời gian vừa qua. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, nỗ lực của người dân và doanh nghiệp, đất nước đã đạt được những thành tựu quan trọng trong phát triển, nhất là trong năm 2018 vừa qua. Trong đó, nổi bật là tăng trưởng kinh tế đạt mức khá cao, an sinh xã hội được đảm bảo…

Phó thủ tướng Thường trực mong đồng chí Lê Phước Thọ tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của địa phương nói riêng và đất nước nói chung.

Đến thăm bà Lê Thị Hạnh (86 tuổi), là vợ của Nhà văn, liệt sĩ Lê Vĩnh Hòa, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình ân cần hỏi thăm và bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trong đó có Nhà văn, liệt sĩ Lê Vĩnh Hòa.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình bày tỏ mong muốn tất cả các gia đình chính sách trong cả nước đều được hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; đồng thời, khẳng định Tổ quốc và nhân dân luôn luôn ghi nhớ, tri ân công lao các Anh hùng, thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Trước đó, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm hỏi cụ Trần Cần Học (94 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), người có công với cách mạng.

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác cũng đến thăm một số gia đình chính sách, lão thành cách mạng tại TP. Cần Thơ.

Nguồn: Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN