Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ

01/09/2008 - 18:04

Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Sáng ngày 1-9, thị xã Bến Tre long trọng tổ chức buổi mít-tinh kỷ niệm 63 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Trước khi dự, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đã cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện các ban ngành đoàn thể cùng các chức sắc tôn giáo đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Buổi mít-tinh đã ôn lại truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, với những chiến công hiển hách của ông cha qua bao thế hệ, trong đó Cách mạng Tháng tám 1945 là một trong những trang sử vàng son, chói lọi của lịch sử. Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám đã tạo ra khâu đột phá, mở đường cho chiến thắng vang dội của dân tộc ta trong thế kỷ 20 là đánh bại thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Trong bài diễn văn đọc tại buổi mít-tinh, đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Chủ tịch UBND Thị xã đã nêu bật thành tựu của cả tỉnh và riêng thị xã Bến Tre trong những năm gần đây, phát động cán bộ, nhân dân toàn Thị xã tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, tự cường, vượt qua mọi khó khăn thách thức để thị xã Bến Tre không ngừng phát triển vươn lên, thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết lần thứ IX của Đảng bộ Thị xã đề ra, xây dựng Thị xã trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm 2009.

Bài, ảnh: T.Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích