Ligue 1 2022/23:

PSG đánh rơi chiến thắng

30/01/2023 - 11:31

Ở trận đấu giữa PSG vs Reims tại vòng 20 Ligue 1 2022/23, đội chủ nhà bất ngờ để chiến thắng vuột khỏi tay trước CLB bị đánh giá thấp hơn là Reims. Với kết quả này, PSG không thể gia tăng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau trong cuộc đua giành danh hiệu Ligue 1.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Tiếp đón đối thủ dưới cơ Reims ngay trên sân nhà Công viên Các hoàng tử, PSG đặt trọn quyết tâm 3 điểm nhằm tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch Ligue 1 sau khi bất ngờ thất thủ 0-1 trước Rennes ở vòng 19. 

Đúng như dự đoán, PSG đã áp đảo ngay từ những phút đầu tiên với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Bộ ba Neymar - Messi - Mbappe tiếp tục là tâm điểm chủ ý trong những pha tấn công và dứt điểm của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, đội khách lại chơi quá hay khi phòng ngự chắc chắn và bịt kín mọi nẻo đường vào khung thành của Diouf. Điều đó khiến cho PSG dù cầm bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội không được tạo ra quá rõ ràng và hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, ngôi sao PSG đã tạo ra sự khác biệt. Neymar là cái tên mở tỷ số sau pha lốp bóng đầy kỹ thuật qua đầu thủ thành Reims ở phút 51 từ đường kiến tạo của Bernat. Dẫu vậy, tấm thẻ đỏ của tiền vệ Veratti ở phút 59 khiến PSG gặp đôi chút khó khăn ở phần còn lại của trận đấu.

Trong thế trận bị ít hơn về quân số, PSG vẫn cho thấy bản lĩnh tuyệt vời khi duy trì thế trận dồn ép. Tuy nhiên khi trận đấu chỉ còn 2 phút bù giờ, PSG đã để Reims gỡ hòa 1-1 bởi sự tỏa sáng đến từ Balogun và ngậm ngùi đánh rơi chiến thắng ngay tại sân nhà. Hòa tiếc nuối, PSG dù vẫn đứng đầu bảng nhưng giờ chỉ hơn Lens có 3 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN