Bắt đầu xét nghiệm ADN thi thể các nạn nhân vụ rơi máy bay Ai Cập

23/05/2016 - 13:58

Di vật của các hành khách trên chuyến bay xấu số được tìm thấy trên biển. (Ảnh: Hải quân Ai Cập)

Việc xét nghiệm ADN sẽ mở đường cho việc trao trả thi thể các nạn nhân vụ rơi máy bay Ai Cập cho gia đình họ trong thời gian tới.

Ngày 22-5, đội ngũ pháp y Ai Cập đã bắt đầu tiến hành xét nghiệm ADN thi thể các nạn nhân được tìm thấy trong vụ máy bay của Hãng hàng không Ai Cập bị rơi tại Địa Trung Hải, khi đang trong hành trình từ thủ đô Paris, Pháp đến Cairo, Ai Cập sáng 19-5 vừa qua.

Các thi thể được tìm thấy ở vùng biển Địa Trung Hải, cách thành phố cảng Alexandria 290km về phía Bắc. Việc xét nghiệm ADN sẽ mở đường cho việc trao trả thi thể các nạn nhân cho gia đình họ trong thời gian tới.

Trong khi đó, lực lượng không quân và hải quân Ai Cập vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các phần thi thể, hành l‎í của hành khách cùng các mảnh vỡ còn lại của chiếc máy bay xấu số này, với sự hỗ trợ của một số quốc gia châu Âu.

Cũng trong ngày 22-5, Tổng thống Ai Cập Fattah El-Sisi đã điều một tàu ngầm, có khả năng hoạt động ở độ sâu 3.000m tham gia vào công cuộc tìm kiếm.

Chiếc máy bay Airbus A-320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập chở theo 56 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn đã bị rơi xuống Địa Trung Hải sáng 19-5 vừa qua. Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn còn là một “bí ẩn” khi chiếc hộp đen của MS804 vẫn chưa được tìm thấy./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích