Con gái Tổng lãnh sự Chile tại Venezuela bị bắn chết

19/03/2012 - 09:01

Karen Berendique, 19 tuổi, con gái nhà ngoại giao Fernando Berendique đã bị bắn chết khi đang đi xe cùng với anh trai mình và một người đàn ông khác tối 16/3 tại thành phố miền tây Maracaibo...

Chính quyền Venezuela ngày 18/3 đã bắt giữ 12 thành viên một đơn vị cảnh sát điều tra liên quan đến vụ nổ súng làm con gái của Tổng lãnh sự Chile tại thành phố Maracabo thiệt mạng.

Karen Berendique, 19 tuổi, con gái nhà ngoại giao Fernando Berendique đã bị bắn chết khi đang đi xe cùng với anh trai mình và một người đàn ông khác tối 16/3 tại thành phố miền tây Maracaibo. Cô gái bị trúng 3 phát đạn.

Gia đình, họ hàng thương tiếc cho cô gái trẻ xấu số

Bộ trưởng Nội vụ Venezuela phụ trách lực lượng cảnh sát cho biết, 12 nhân viên của CICPC (cơ quan cảnh sát điều tra quốc gia) đã bị bắt giữ và nhà chức trách đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc này. “Chính phủ xin gửi lời chia buồn tới gia đình ông Berendique và đảm bảo rằng những ai có liên quan sẽ bị xử phạt nghiêm khắc và khách quan”, thông cáo của chính phủ Venezuela có đoạn viết.

Panorama - một tờ báo địa phương trích lời cha nạn nhân nói các nhân viên cảnh sát đã nổ súng sau khi con trai ông không dừng trước một trạm kiểm soát an ninh.

Lãnh đạo CICPC, ông Jose Ramirez cho biết tổ công tác tại Maracaibo hôm đó đang truy tìm một nhóm tội phạm chuyên cướp và ăn trộm xe hơi. “Chúng tôi lên án và không chấp nhận hành động lạm dụng kiểu này của cảnh sát”, ông Jose Ramirez nhấn mạnh./.

Nguồn VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN