Iran thử nghiệm tên lửa đạn đạo và máy bay không người lái

15/01/2021 - 21:47

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã tiến hành thử nghiệm tên lửa đạn đạo đất đối đất và máy bay không người lái mới được sản xuất trong nước trong một cuộc tập trận ngày 15-1-2021.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Middle East Eye)

Ảnh minh họa. (Nguồn: Middle East Eye)

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã tiến hành thử nghiệm tên lửa đạn đạo đất đối đất và máy bay không người lái mới được sản xuất trong nước trong một cuộc tập trận ngày 15-1-2021.

Truyền hình nhà nước Iran đưa tin cuộc tập trận diễn ra ở khu vực sa mạc miền Trung Iran dưới sự giám sát của Thiếu tướng Hossein Salami, Tư lệnh IRGC, trong giai đoạn căng thẳng tột độ với Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump và chỉ 2 ngày sau cuộc thử nghiệm tên lửa tầm ngắn của hải quân, cũng như cuộc tập trận hồi đầu tháng này với một loạt máy bay không người lái sản xuất trong nước.

Truyền hình nhà nước Iran đưa tin: "Các máy bay ném bom không người lái tấn công lá chắn tên lửa giả định của kẻ thù từ mọi hướng và tiêu diệt hoàn toàn các mục tiêu... Ngoài ra, một số lượng lớn tên lửa đạn đạo thế hệ mới cũng được phóng vào các mục tiêu đã được lựa chọn và giáng những đòn chết người vào căn cứ giả định của kẻ thù".

Nguồn: TTXVN/Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN