Ngoại hạng Anh 2021/22:

Quỷ đỏ kém Arsenal đúng 3 điểm

03/04/2022 - 05:59

Ở trận đấu giữa Man United vs Leicester tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2021/22, bàn thắng của Fred đã giúp chủ nhà có được trận hoà 1-1. Lúc này, Man United tạm thu hẹp khoảng cách với CLB đứng thứ 4 là Arsenal xuống còn 3 điểm.

Man United bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Vị trí trung phong được giao lại cho tiền vệ tấn công Bruno Fernandes. Đá ngay sau anh là Paul Pogba còn 2 cánh là sự hiện diện của Anthony Elanga  - Jadon Sancho. 

Dù cho có lợi thế sân nhà nhưng Man United lại bị Leicester ép sân. Đội khách thật sự thi đấu rất ấn tượng với khả năng pressing ngay từ phân sân của Man United. Các chân sút của họ chịu khó di chuyển, lôi kéo hàng thủ Man United và cũng tích cực dứt điểm khi có cơ hội.

Trong khi đó, Bruno Fernandes gặp khá nhiều khó khăn khi đá vị trí mũi nhọn. Có nhiều tình huống anh vẫn quen lui xuống tranh cướp bóng và phát động tấn công. Điều này khiến cho hàng công Quỷ đỏ gặp nhiều vấn đề khi không có 1 trung phong thực thụ trên sân.

Suốt cả hiệp 1, pha bóng đáng chú ý nhất của Man United đến ở phút 27 khi Bruno Fernandes đã có pha dứt điểm chìm hiểm hóc sau đường chọc khe của Elanga. Tuy nhiên, cái chân của Schmeichel vẫn kịp cứu thua cho Leicester. Do cầu thủ đôi bên không có mấy tình huống nguy hiểm nên 45 phút đầu, khép lại với kết quả hoà 0-0.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá sôi nổi. Phút 48, McTominay tưởng như sẽ phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha xoạc bóng có khả năng khiến Maddison chấn thương nặng. Nhưng cuối cùng, McTominay chỉ phải nhận thẻ vàng.

Fred ghi bàn giúp Man United hoà Leicester 1-1

Fred ghi bàn giúp Man United hoà Leicester 1-1

Những nỗ lực tấn công của Leicester cuối cùng cũng được đền đáp với bàn thắng ở phút 63. Sau nỗ lực tạt bóng của Maddison bên cánh trái, Iheanacho băng vào thoải mái đánh đầu về góc xa, mở tỷ số cho Leicester.

Tuy vậy, Man United chỉ cần 4 phút để gỡ hoà. Từ nỗ lực dứt điểm của Bruno Fernandes, thủ thành Schmeichel đẩy bóng cứu thua cho Leicester. Ngay lập tức, Fred đã có mặt kịp lúc để đệm bóng ở cự ly gần, quân bình tỷ số 1-1 cho Man United.

Thời gian cuối trận, Leciester có thêm 1 lần đưa bóng vào lưới De Gea sau cú sút tốt của Maddison vào phút 80. Tiếc rằng sau khi tham khảo VAR trọng tài đã từ chối bởi người chuyền bóng cho Maddison là Iheanacho đã phạm lỗi với Varane.

1-1 là kết quả cuối cùng của trận này. Man United hiện có 51 điểm và đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Arsneal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận. Còn Leicester đứng thứ 9 với 37 điểm.

Đội hình thi đấu Man United vs Leicester

Man United: De Gea, Maguire, Pogba, Fred, Bruno Fernandes, Varane, Dalot, Shaw, Sancho, Elanga, McTominay

Leicester: Schmeichel, Evans, Castagne, Fofana, Mendy, Tielemans, Maddison, Dewsbury-Hall, Barnes, Iheanacho

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN