Ra quân thực hiện tuyến đường xanh, sạch, đẹp

03/08/2015 - 08:17

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Bến Tre phối hợp với UBND xã Nhơn Thạnh vừa ra quân thực hiện công trình tuyến đường xanh, sạch, đẹp, tại ấp 3 và 4 của xã. Có trên 80 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, phường trong thành phố tham gia.


Tuyến đường có chiều dài 1,3km, rộng 2,5m, được dọn dẹp vệ sinh, trồng hoa hoàng lạc và các loại hoa có hạt dọc hai bên lề. Sau khi tuyến đường hoàn thành, Hội LHPN TP. Bến Tre bàn giao cho Hội LHPN xã Nhơn Thạnh chăm sóc, đảm bảo vẻ mỹ quan. 
Dịp này, Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố đã trao 10 thùng ủ phân compost (loại phân hữu cơ được xử lý từ rác thải) cho 10 hộ gia đình xã Bình Phú để thực hiện mô hình phân loại rác thải tại hộ gia đình.
* Hội LHPN huyện Giồng Trôm phối hợp với UBND xã Thuận Điền cũng ra quân thực hiện công trình tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp ấp 5, xã Thuận Điền. Hơn 90 phụ nữ, nông dân, đoàn viên, thanh niên xã Thuận Điền và thanh niên tình nguyện hè năm 2015 của huyện Giồng Trôm tham gia làm cỏ, dọn dẹp vệ sinh, chặt tỉa cây xanh, phát quang bụi rậm, trồng hoa hoàng lạc và gia cố ven lộ, với tổng chiều dài gần 1km.

Ph. Hân - H. Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN