Real hòa Celta Vigo trên sân nhà

17/02/2020 - 06:53

Real Madrid bị đội khách Celta Vigo cầm hoà 2-2, trong trận đá muộn vòng 24 La Liga diễn ra sáng nay (17-2-2020).

Celta Vigo có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Ảnh: Reuters

Celta Vigo có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Ảnh: Reuters

Trong khi đội chủ nhà khởi đầu kém, Celta Vigo bắt nhịp rất tốt với trận đấu. Ngay phút thứ 7, các vị khách có bàn mở tỷ số với pha chọc khe tinh tế của Iago Aspas. Sau khi thoát khỏi trung vệ Varane, Smolov bình tĩnh đánh bại Thibaut Courtois trong thế đối mặt.

Bị thủng lưới trước, Real tấn công dồn dập, tạo được sức ép cực lớn lên phần sân của đội khách. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra, nhưng Benzema, Hazard hay Bale đều không tận dụng thành công.

Không thể gỡ hòa trong hiệp 1, Real dâng đội hình lên rất cao để thực hiện mục đích của mình. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 52, Kroos có pha dứt điểm tinh tế từ đường chuyền của Marcelo đánh bại thủ môn Blanco, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phút 64, Hazard bị thủ môn Blanco phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài cho Real được hưởng phạt đền. Ramos đã tận dụng tốt cơ hội, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Trong thế trận thua ngược, Celta Vigo liên tục đẩy bóng tấn công lại Real. Họ thoải mái làm được điều này vì đội chủ nhà không thể gây sức ép lên khung thành thủ môn Blanco.

Sau nhiều nỗ lực, Celta Vigo rốt cuộc cũng có bàn gỡ 2-2 ở phút 86. Tiền vệ Denis Suarez thực hiện pha chọc khe thông minh cho Santi Mina thoát xuống sút chéo góc đánh bại Courtois.

Trận hòa trên sân Bernabeu vừa đủ để Celta Vigo thoát khỏi nhóm ba đội đứng cuối. Họ hiện xếp ở vị trí thứ 17, có cùng 21 điểm với Mallorca nhưng hiệu số tốt hơn.

Trong khi đó, Real chỉ còn hơn một điểm so với đội xếp thứ hai Barca (53-52). Trước đó một ngày, nhà đương kim vô địch rút ngắn khoảng cách bằng trận thắng Getafe 2-1.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN